ส่องโพสต์ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หลังมีภาพ อดีตสามีควงสาวคนใหม่ เปิดตัวทำธุรกิจ

11 ก.พ. 67

เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์ไอจีรัวๆ หลัง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับอดีตสามีเผยสาวคนใหม่ข้างกาย แชร์ประโยคที่เคยให้สัมภาษณ์ ถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้ ไม่มีดีกว่า

โดย “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์ภาพรวมเฟรมกับอดีตสามีของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ข้างกายมีสาวสวยอยู่ด้วย พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "Happy birthday brother @thakoon_tpp wishing you a fresh start and a prosperous new venture nakub. Thank you Chef @iankittichai for the delicious lunch too kub."

ด้าน “ฐากูร” อดีตสามีของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้ตอบกลับว่า "ขอบคุณนะครับพี่ภูมิและเชฟ เริ่มต้นธุรกิจและเจริญรุ่งเรืองไปด้วยกันนะคับ เฮงๆ ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ ฮวดใช้"

งานนี้ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้โพสต์ไอจีข้อความที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เวลาเราไปทำงานเราจะระแวง และงานอย่างเรามันต้องใช้สมอง ถ้าต้องมาระแวงแบบนี้ ไม่มีดีกว่า"

นอกจากนี้ยังเขียนแคปชั่นอีกว่า "เลือกที่จะอยู่ในโซน…….. สบายใจค่ะ ชีวิต ช่วงนี้ คือ ดีมากๆ มีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ"

ล่าสุด “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ยังโพสต์อีกว่า "ชีวิต ดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายทำงานหนัก ก็ต้องทำให้แข็งแรงขึ้น จะได้อยู่แบบมีความสุขไปนานๆ ออกกำลัง ทานของดีมีประโยชน์ หัวใจเบิกบาน อยู่ได้นานแน่นอนค่ะ 54321 คร้อกกกก"

สำหรับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เคยเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ปมเลิกอดีคสามีรุ่นน้องหลังจากแต่งงานได้เกือบ 1 ปี ลั่น ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน แต่มีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส