เจ้าอาวาสเช็ดถูหลวงพ่อใหญ่ในวิหาร เห็น 395 ขึ้นเต็มฝ่ามือ เอาไปซื้อตาม ถูกเต็มๆ 6 ล้าน

17 ก.พ. 67

เจ้าอาวาสวัดในอำเภอพนัสนิคม ดวงเฮงถูกรางวัลที่หนึ่ง 1 ใบ 6 ล้านบาท ก่อนจะทำพิธีวางศิลาฤกษ์เมรุหลังใหม่ เผยที่มาของเลขไปเช็ดทำความสะอาดหลวงพ่อใหญ่ในวิหารเจอเลข 395 เต็มฝ่ามือจึงซื้อติดไว้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดห้วยสูบ ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่าเจ้าอาวาสวัดห้วยสูบดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เลข 941395 ชุดที่ 40 ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 1 ใบ เงินรางวัล 6 ล้านบาท เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึงวัดได้พบกับพระมหาภูธรธัมมทีโป เจ้าอาวาสวัดห้วยสูบ ท่านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูอย่างจุดวิหารหลวงพ่อใหญ่ซึ่งเป็นที่มาของเลข 395 เป็นเลขของรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้และได้โชว์ลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลให้กับทางผู้สื่อข่าวดู

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

img_3134

จากการสอบถามพระมหาภูธรได้เล่าว่า เพิ่งได้มาอยู่ที่วัดห้วยสูบประมาณหนึ่งปี และก่อนหน้านี้ได้มีวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานีได้เดินทางมาขอเงินร่วมทำบุญกองผ้าป่าจำนวน 100,000 บาท ทางพระอาจารย์ก็รับปากไว้ว่าจะช่วยทำบุญ และเมื่อวานเป็นวันโกนพระอาจารย์ได้ทำความสะอาดวัดทั้งในโบสถ์และในวิหารหลวงพ่อใหญ่ จากนั้นก็ได้มองที่หลวงพ่อใหญ่ว่าพระอาจารย์ได้มาจำพรรษาที่วัดนี้ได้หนึ่งปีแล้ว หากมีบุญมีวาสนาต่อกันก็ขอให้มีโชคมีลาภก้อนใหญ่จะได้มีเงินมาบูรณะวัดและจะได้สร้างเมรุหลังใหม่ให้แล้วเสร็จ พอพูดเสร็จก็ได้เอาผ้ามาเช็ดถูที่องค์พ่อใหญ่และได้เก็บดอกไม้ธูปเทียนในมือขององค์พ่อใหญ่ พอเก็บดอกไม้ออกหมดก็มองเห็นเป็นตัวเลขสีแดงเด่นชัดเป็น 4395 จากนั้นพระอาจารย์จึงตัดเป็นสองรอบคือเลข 43 กับเลข 395 จากนั้นก็หาซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้

img_3140

พอมาวันนี้ลอตเตอรี่ออก 941395 และ 43 ก็ถูกทั้งรางวัลที่หนึ่งและเลขท้ายสองตัว และในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ทางพระอาจารย์ก็จะเดินทางไปมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ที่ได้รับปากกับทางวัดของจังหวัดอุบลราชธานีที่รับปากว่าจะช่วยทำบุญ หลังจากนี้ก็จะเดินสายทำบุญเหมือนทุกครั้งซึ่งเป็นการทำบุญสร้างวัดในพื้นที่ห่างไกลตามต่างจังหวัด เพราะทางพระอาจารย์ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว และอยากจะบอกบุญกับญาติโยมในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทางวัดก็จะมีการวางศิลาฤกษ์สร้างเมรุหลังใหม่ ก็อยากเชิญชวนญาติโยมให้มาร่วมกันทำบุญสร้างเมรุให้แล้วเสร็จร่วมกันด้วยจะได้มีบุญร่วมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส