แก๊งสาวใหญ่หอบเงินสด แก้บน หลวงพ่อใหญ่ วัดห้วยสูบ ถูกรางวัลหลายแสนบาท

3 มี.ค. 67

แก๊งสาวใหญ่หอบเงินสด 5 หมื่น แก้บน หลวงพ่อใหญ่ วัดห้วยสูบ หลังมาขอพรขอโชคลาภกลับไปถูก รางวัลเลขท้ายรับโชคหลายแสนบาท

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 รางวัลที่1 คือ 253603 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 900,975รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 703,382 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 79 ซึ่งจากผลการออกรางวัลของสลากกินแบ่งรัฐบาลทำเอา ชาวบ้านชุมชนวัดห้วยสูบ ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ต่างเฮลั่นพร้อมรวมตัวกันไปที่วิหารองค์หลวงพ่อใหญ่ที่วัดห้วยสูบเพื่อเข้าไปกราบไหว้หลังมีโชคถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนหลายใบ

หลวงพ่อใหญ่ วัดห้วยสูบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดห้วยสูบได้พบกับชาวบ้านกว่า 1 0คนกำลังจุดธูปไหว้องค์หลวงพ่อใหญ่ในวิหารด้วยท่าทีตื่นเต้นและดีใจในมือกำสลากกินแบ่งรัฐบาลดูข่าวพบเห็นมีอยู่ 3 คนที่ถูกรางวัลเลขท้ายหลายใบและกำอยู่ในมือแน่น

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามทราบว่าผู้โชคดีคือ นางรำเพย ภักดีคำ อายุ 56 ปี นางสาวจิรากร เจริญบุญกอง อายุ 49ปี และนางปรียา วงจำปา อายุ 62 ปี ผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ได้ขอเด็ดเด็ดจากองค์หลวงพ่อใหญ่ในงวดนี้

จากการสอบถามนางรำเพยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อวานตนและเพื่อนกับชาวบ้านได้มาขอเลขเด็ดกับองค์หลวงพ่อใหญ่เพื่อเสี่ยงโชคและได้ขอพรกับองค์หลวงพ่อใหญ่ว่าขอให้มีโชคลาภก้อนโตจะได้มีเงินใช้และหมดหนี้หมดสินและถ้าหากถูกโชคลาภก้อนใหญ่ก็จะนำเงินมาทำบุญถวายให้กับองค์หลวงพ่อใหญ่เพื่อต่อบุญกุศล

หลวงพ่อใหญ่ วัดห้วยสูบ

วันนี้ก็ถูกหวยจริงๆ ตามคำขอ ตนทั้ง 3 คนก็ถูกทั้งสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้ายทั้งสองตัวและสามตัวจำนวนหลายใบก็รับเงินหลักหมื่นและยังมีโชคลาภอีกทางที่ตนได้เสี่ยงไว้ก็ถูกอีกหลักแสน

ตนดีใจมากที่หลวงพ่อใหญ่ให้โชคในครั้งนี้และวันนี้จึงได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทมาถวายให้กับองค์หลวงพ่อใหญ่ตามคำสัญญาที่ได้ขอไว้เพื่อนำเงินนี้ไปต่อบุญ โดยทางวัดก็จะนำเงินส่วนนี้ไปมอบให้กับ วัดบ้านหนองไผ่ ตำบลสงยาง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี

หลวงพ่อใหญ่ วัดห้วยสูบ

ต่อมาได้มี นางสายฝน ม่วงอ่อน เจ้าหน้าที่กรรมการวัดห้วยสูบได้เป็นตัวแทนรับมอบเงินสดจำนวน 50,000 บาทจากชาวบ้านเพื่อจะได้นำเงินส่วนนี้ไปทำบุญถวายให้กับ วัดบ้านหนองไผ่ ตำบลสงยาง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ทางพระมหาภูธร เจ้าอาวาสวัด ที่รวบรวมปัจจัยไปมอบให้เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์วัดดังกล่าวที่ได้มาขอไว้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส