ขุดเจอต้นตะเคียน ที่ก่อสร้างทางรถไฟ ชาวบ้านตื่นเลขเด็ด บอก 7 ชัดเลย!

25 มี.ค. 67

รถแบคโฮขุดเจอต้นตะเคียน ขนาด 3 คนโอบ พื้นที่ก่อสร้างทางรถไฟ บ้านไผ่-มุกดาหาร ชาวบ้านแป้งลูบขอ เลขเด็ด บอกเลข 7 ชัดเลย!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านโนนข่า ต.บ้านเขือง อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ทุ่งนา ซึ่งเป็น พื้นที่ก่อสร้างทางรถไฟ บ้านไผ่-มุกดาหาร โดยบริเวณดังกล่าวได้มีรถแบคโฮและรถขนดินมาก่อสร้างทางรถไฟ ในระหว่างนั้นได้ขุดพบต้นตะเคียนยักษ์อยู่ใต้พื้นดินลึกกว่า 10 เมตร ยาวประมาณ 10 เมตร ขนาด 3 คนโอบ

เลขเด็ด 1/4/67

เลขเด็ด 1/4/67

ยังพบว่ามีชาวบ้านจำนวนกว่า 30 คน เดินทางมาชมแม่ตะเคียน ได้จัดเตรียมเครื่องเซ่นไหว้ ได้แก่ น้ำและเครื่องดื่ม ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอโชคลาภกันหลายคนได้อธิษฐานจิตขอให้แม่ตะเคียนบันดาลโชคลาภให้กับคนที่มากันในวันนี้โดยเฉพาะได้กล่าวขอ เลขเด็ด สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จะถึงในงวดนี้

เลขเด็ด 1/4/67

จากนั้นจึงได้พากันส่องดูตัวเลขกันอย่างคึกคัก บางคนนำเอาแป้งฝุ่นมาลูบไล้บริเวณลำต้นเพื่อหาตัวเลขที่ปรากฏอยู่บนลำต้น หวังจะโชคดีแม่ตะเคียนจะให้โชคลาภ

ซึ่งมีชาวบ้านคนหนึ่งนำเอาแป้งมาลูบและได้สังเกตเห็นตัวเลขปรากฏบนพื้นผิวของลำต้นตะเคียน คือเลข 7 บางคนนำเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพบนผิวของลำต้นเพื่อส่องหาตัวเลข ซึ่งก็เห็นเป็นตัวเลขที่แตกต่างกันออกไป

เลขเด็ด 1/4/67

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส