หนุ่มใหญ่กำลังสูบน้ำเข้านา จู่ๆ ได้ยินเสียงชายแก่เรียกจึงหันไปมอง ตะลึงเหลือเชื่อพบจอมปลวกคล้าย ปู่ฤๅษี เชื่อจะให้โชคงวด 2

14 พ.ค. 67

หนุ่มใหญ่กำลังสูบน้ำเข้านา จู่ๆ ได้ยินเสียงชายแก่เรียกจึงหันไปมอง ตะลึงเหลือเชื่อพบ จอมปลวก คล้าย "ปู่ฤๅษี" เชื่อจะให้โชคงวด 2

เลขเด็ด 16 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ทุ่งนาของ นายชัยณรงค์ ตุลานนท์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 ม.5 ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ในพื้นที่ ม.5 บ้านคลองน้ำเย็นใต้พบจอมปลวกขนาดใหญ่สูงกว่า 1 เมตร ลักษณะแปลกคล้าย ปู่ฤๅษี

นายชัยณรงค์ เจ้าของที่นา กว่า 33 ไร่ เล่าให้ฟังว่า เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนเองมาสูบน้ำใส่นาข้าวโดยเดินดูน้ำในนาและผ่านมาจุดนี้ที่เป็นบริเวณเถียงนา อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคนเรียกคล้ายเสียงผู้ชายแก่เลยหันมาดูพบว่ามีพงหญ้าต้นไม้ปกคลุมอยู่ ตนเลยแหวกดูพบว่าเป็นจอมปลวกลักษณะแปลกมียอดชูสูงขึ้น มองคล้ายๆกับปู่ฤาษี ซึ่งตนก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเสียงเรียกที่มาจากจุดนี้เชื่อจะทำให้มีโชคลาภ

เลขเด็ด 16 พฤษภาคม 2567

โดยได้สังเกตเห็นที่จอมปลวกเป็นตัวเลข “17” ทำให้ตนและคนในครอบครัวมีโชคลาภในงวดที่ผ่านมา
วันนี้จึงชวนคนในครอบครัวนำผ้าสามสีดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้จุดขอเลขเด็ดงวดนี้อีกครั้ง ซึ่งยอดบนจอมปลวกในวันนี้ดูมีลักษณะสั้นกว่าที่ผ่านมาเนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้พังหักลงไปบ้างแต่เชื่อว่าจะสูงขึ้นเหมือนเดิมเพราะปลวกทำการก่อขึ้นมาใหม่ทุกวัน

หลังจากนำผ้าสามสีผูกไปที่จอมปลวกดังกล่าวพร้อมกับจุดธูปอธิษฐานขอโชคลาภ โดยจุดธูปเสี่ยงทายได้เป็นตัวเลข “915” โดยเชื่อว่างวดนี้จะนำความโชคดีมาให้เป็นงวดที่ 2 อย่างแน่นอน

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/05/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส