ลุ้นรวยอีกงวด! "ดอกรัก ดวงมาลา" ให้เลขเด็ดความฝัน-เลขที่ชอบ งวดที่แล้วเข้าเป้าเต็มๆ

16 พ.ค. 67

ลุ้นรวยอีกงวด! ดอกรัก ดวงมาลา เผยเลขเด็ดความฝัน-เลขที่ชอบ งวดที่แล้วแฟนๆเฮลั่นเข้าเป้าเต็มๆ

 

งวดที่แล้วให้โชคแฟนๆไปแบบเต็มๆรับทรัพย์กันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดอกรัก ดวงมาลา โดยงวดนี้ 16 พฤษภาคม 2567 เจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปใบ้แนวทางเลขเด็ดเพื่อให้แฟนๆได้นำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยกันแบบต่อเนื่อง

ซึ่งงวดนี้ ดอกรัก ดวงมาลา ได้เผยว่า “อัปเดตความฝันนะคะ ยังไม่ฝันใหม่ยังเป็นความฝันเดิม ฝันว่าได้กระจก 4 ใบ พระเอกหมอลำที่เสียชีวิตไปแล้ว ได้ขโมยไป 1 ใบ อายุตอนเสียชีวิต 26 ปี ไปดูคำทำนาย มี 74-75 แต่ในใจแม่ชอบ 70 ก็ยังมีความรู้สึกหนึ่งก็คือเหมือนรถแม่จะมาอีก ขอให้ทุกคนโชคดี แม่อยากให้ทุกคนได้ แต่ใช้วิจารณญาณในการรับชม อย่างมงายเพราะแม่ไม่ใช่คนวิเศษ มันเป็นบางครั้งบางคราวก็ได้นะคะทุกคน ฟังหูไว้หูนะคะ”

นอกจากนี้ยังให้ได้จุดธูปขอเลขเด็ดกุมารไอ้ไข่อีกด้วย โดยระบุว่า ... “เอ้า ลูกไข่ ทำไมตัวนี้ลาะไม่ตรงกะแม่เลย เอ้า บุญไผ๋บุญมันเด้อ สาธุ/แม่เบิ้ล 77” สำหรับเลขธูปไอ้ไข่คือ 238

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/05/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ดอกรัก ดวงมาลา

ดอกรัก ดวงมาลา

ดอกรัก ดวงมาลา

@dokrak.tuktik ฝรรว่าซื้อกระจกมาสี่ใบ#ดอกรักดวงมาลา #กราบหลวงตาที่มาของความโชคดี ♬ เสียงต้นฉบับ - แม่ติ๊ก ดอกรัก ดวงมาลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส