เลขเด็ด 1 มิถุนายน "ศาลเจ้าแม่ผมหอม" ชาวบ้านจัดสำรับคาวหวาน ขอเฮดังๆ อีกงวด

29 พ.ค. 67

ชาวบ้านแห่ขอ เลขเด็ด 1/6/67 ศาลเจ้าแม่ผมหอมกลางภูเขาเ ชื่อยังขลัง ชาวบ้านจัดสำรับคาวหวาน เจ้าแม่พึงใจอาจได้เฮดังๆ อีกงวด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 พ.ค. 2567 ที่บริเวณศาลาเจ้าแม่ผมหอมกลางภูเขาหวด หมู่ที่ 1 บ้านนายางกลัก ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มีชาวบ้านกว่า 30 คนรวมตัวกันเดินทางนำของเซ่นไหว้ เช่น หัวหมู ไก่ต้มเป็นตัว สุราเครื่องดื่มมากราบไหว้ศาลเจ้าแม่ผมหอม ซึ่งมีขนาดกว้างประมาณ 1.50 เมตร และยาวประมาณ 2 เมตร เพื่อขอโชคลาภช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหวยออก ในวันที่ 1 มิ.ย.ที่จะมาถึงนี้

โดยกลุ่มชาวบ้านได้ทำการจุดธูปพร้อมมีร่างทรงเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 65 ปี ทำพิธีถวายน้ำแดงเพื่อเป็นการบอกกล่าวขอขมาและขอโชคลาภ

เลขเด็ด 1 มิถุนายน

จากนั้นหญิงร่างทรงได้ทำพิธีตามความเชื่อของชาวบ้าน โดยจะมีเจ้าแม่ผมหอมเข้าสิงร่างพร้อมกับพูดจาบางคำแต่จับใจความไม่ได้ ตามความเชื่อของชาวบ้านหลังจากนั้นร่างทรงก็ได้ฟ้อนรำไปตามจังหวะปรบมือและจะหันมาพูดจากับชาวบ้านบางคำก็จับใจความไม่ได้เหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างมาสิงร่าง

เลขเด็ด 1 มิถุนายน

ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีต่างก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเจ้าแม่ยายผมหอม ต่างพากันขอเลขเด็ดงวดที่จะมาถึงนี้พร้อมกับดูต้นธูปที่ร่างทรงจุดธูปปักเอา ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ผมหอมจุดธูปไว้บนกระถางธูปเพื่อให้โชค

เลขเด็ด เจ้าแม่ผมหอม คือ 018 ชาวบ้านต่างก็พากันนำกระดาษปากกามาจดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มิ.ย. ที่จะมาถึงนี้

ประวัติ ศาลเจ้าแม่ยายผมหอม

เคยมีประวัตว่าให้โชคชาวบ้านมาแล้วหลายงวดติดต่อกันจนเป็นข่าวโด่งดังในช่วงที่ผ่านมา แต่พักหลังผู้ที่เดินทางมาขอโชคลาภและประสบผลสำเร็จมักไม่ค่อยแสดงตัวตน เนื่องจากไม่อยากเป็นที่สนใจ แต่ทั้งนี้ชาวบ้านยังคงมีความเชื่อและความศรัทธาถึงความแม่นยำและความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่ยายผมหอมดังกล่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง

เลขเด็ด 1 มิถุนายน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส