ผัวช้ำใจหนัก! เมียเคลมหนุ่มลูกครึ่ง "เจสซี่" แฟนเก่าลูกสาว ขณะที่เพื่อนบ้านสุดสงสาร

31 พ.ค. 67

เพื่อนบ้านสงสารคนเป็นพ่อ เสียใจถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย เพราะลูกเมียหนีออกจากบ้าน หลังเมียเคลม "เจสซี่" หนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปีแฟนเก่าลูกสาว

 

จากรณีที่นางสาวกุ้ง อายุ 44 ปี พร้อมลูกชายคนโต ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กับมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ช่วยเหลือตามหาลูกชายวัย 17 ปี ที่ชื่อน้องเจสซี่ หลังหายตัวไปนานกว่าครึ่งเดือน ไม่ทราบชะตากรรม และไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า จนมารู้ข่าวว่า ลูกชายเอาเงินพ่อไปเกือบ 9 แสนบาท เปย์แฟนสาว ก่อนเลิกรากัน และถูกแม่แฟนสาวเคลม อ้างว่าช่วยดามใจนั้น

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านเช่าหลังหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ หลังโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา ใน สุขุมวิท 28 ซอย 1 โดยทีมข่าวพบว่าห้องเช่าดังกล่าวเป็นของนายเบียร์ พ่อน้องพิมพ์ (แฟนสาวเจสซี่) แต่นายเบียร์ไม่อยู่บ้าน

 ทั้งนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวอำพร อายุ 47 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปกติที่บ้านเช่าหลังนี้จะอยู่กันทั้งหมด 3 คนพ่อแม่ลูก ซึ่งครอบครัวนี้มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คนคือน้องพิมพ์ อายุ 16 ปี ลูกชายคนที่สองอายุ 14 ปีและลูกสาวคนเล็กอายุ 9 ปีซึ่งลูกอีก 2คนอยู่ที่จังหวัดสุโขทัยกับปู่ย่า แต่ในช่วงปิดเทอมก็จะมีแวะเวียนมาเที่ยวเล่นที่บ้านเช่าหลังนี้บ้างบางครั้ง

ส่วนเรื่องของน้องเจสซี่หนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ปี ตนเองก็เห็นน้องไปๆมาๆที่บ้านเช่าหลังนี้อยู่นานประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ซึ่งชาวบ้านทุกคนและเพื่อนบ้านต่างก็รับรู้ว่าน้อง เจสซี่ เป็นแฟนกับน้องพิมพ์ลูกสาวของบ้าน และไม่มีใครเคยคาดคิดว่าน้องเจสซี่กับนางกานต์แม่ของน้องพิมพ์ จะมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น พวกตนก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องเมื่อช่วงประมาณ 2 เดือนก่อน

โดยนายเบียร์ พ่อของน้องพิมพ์อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากลูกกับเมียเก็บของออกจากบ้านเช่าออกไปโดยที่ไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า ซึ่งในช่วงที่นางกานต์และน้องพิมพ์เก็บของออกจากบ้านเช่าไปนั้น ไม่มีเพื่อนบ้านคนไหนทันสังเกตเห็นเพราะอาศัยช่วงจังหวะที่ทุกคนนอนหลับ รีบออกไปแบบเงียบๆ

โดยนายเบียร์ พ่อของน้องพิมพ์เสียใจถึงขั้นพยายามที่จะกินยาฆ่าตัวตายในที่ทำงาน แต่โชคดีที่น้องเขยไปเห็นและช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

โดยเหตุการณ์นี้ผ่านมานานเกือบ 2 เดือนแล้วแต่สภาพจิตใจของนายเบียร์ก็ยังไม่ดีขึ้น  ยังคงร้องไห้เสียใจอยู่ตลอด ยิ่งทำให้ชาวบ้านทุกคนต่างรู้สึกสงสารมากกว่าเดิม ตั้งแต่นางกานต์และน้องพิมพ์ออกจากบ้านไป ก็ยังไม่เห็นทั้ง 2 คนแวะเวียนกลับมาที่บ้านเช่าหลังนี้อีกรวมถึงน้องเจสซี่ด้วย

ส่วนผู้ปกครองของน้องเจสซี่ตนเองก็เห็นเพียงพ่อซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติเคยมาที่ห้องเช่าหลังนี้ เพื่อมาตามหาลูกชายเท่านั้นแต่เขาก็พูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งตนก็ฟังไม่ค่อยเข้าใจ

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของนางกานต์และน้องเจสซี่ ตนเองในฐานะคนนอกก็ไม่อยากจะเเสดงความคิดเห็นอะไร เพราะมองดูแล้วไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นไปได้ เพราะ ฝ่ายชายเป็นแฟนของลูกสาวของเขาเอง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส