เปิดใจ "เจสซี่" ยัน "กานต์" แม่อดีตแฟนสาว เป็นแค่คนคุย

31 พ.ค. 67

“เจสซี่” เปิดใจ “กานต์” แม่อดีตแฟนสาวเป็นแค่คนคุย รักเหมือนแม่คนหนึ่ง สำนึกผิดขอโทษพ่อ ที่แอบกดเงินไปเกือบ 9 แสน แฉแม่ห่วงแต่เงิน

 

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (30พ.ค.) แม่มาร้องทนายรณณรงค์ ให้ช่วยตามหา "เจสซี่" ลูกชายวัย 17 ปี เลิกกับ "พิมพ์" แฟนสาววัย 16 ก่อนที่ "กานต์" แม่แฟน อายุ 33 ปี จะมาปลอบ สุดท้ายเลยเถิด จนเจสซี่ แม่แฟนกลายมาเป็นคู่รักกันซะเอง ซึ่งตอนที่ เจสซี่หายไปจากบ้าน หลังแอบกดเงินจากบัญชีของพ่อไปเกือบ 9 แสนบาท

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 31 พ.ค. 67 นายเจสซี่ หนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ปี พร้อมกับครอบครัว พ่อ ชาวไอซ์แลนด์ น.ส.กุ้ง แม่ และนายแดเนียล พี่ชาย เดินทางมาที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

แต่ระหว่างที่รอให้ปากคำกับตำรวจ ครอบครัวเหมือนจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย และมีปัญหาทะเลาะกันภายใน

ต่อมาพบว่า นายแดเนียล พี่ชายได้เดินมาพูดคุยและมีปากเสียงกับพ่อและเจสซี่ ลักษณะค่อนข้างรุนแรง ส่วนแม่ก็พยายามมาตามออกไปด้านนอกเพื่อรอทีมมูลนิธิ จนพ่อชาวต่างชาติเริ่มด่าทอ และไล่ แต่เจสซี่ ก็เกลี้ยกล่อมจนคุณพ่อยอมออกไปด้านนอก แต่ก็ไม่วายที่จะทะเลาะกันอีก

ขณะที่ เจสซี่ หนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปี เปิดใจระหว่างที่มีการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บอกว่า ตอนนี้ได้ถูกดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ และนางสาวพิมพ์ อดีตแฟนสาว ถูกดำเนินคดีฐานรับของโจร

ส่วนนางสาวกาญจน์ ถูกดำเนินคดีฐานพรากผู้เยาว์ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะแม่กับพี่ชายคุยไม่รู้เรื่อง ต้องการเงินคืนอย่างเดียว โดยได้เจรจาไปแล้วครั้งหนึ่ง ว่าจะคืนเงินให้ก่อนจำนวน 100,000 บาท แต่แม่ก็ไม่ฟัง เดินหน้าแจ้งตำรวจและไปออกรายการโทรทัศน์

เบื้องต้นยืนยันว่าได้มีการโอนเงินให้นางสาวพิมพ์ 400,000 บาท ซึ่งครั้งแรก เป็นการให้เงินไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 11 ราคา 12,000 บาท ต่อมานางสาวพิมพ์ ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากพ่อเป็นหนี้ 350,000 บาท ซึ่งยอมรับว่าก็ได้เอาเงินไปให้นางสาวพิมพ์ เพราะความรัก

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนางสาวพิมพ์ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว และนางสาวพิมพ์ก็ได้มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่รู้สึกเป็นห่วงนางสาวกาญจน์ เพราะเป็นคนที่เคยคุยกัน ยอมรับว่ารักนางสาวกาญจน์ ในฐานะแม่

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวรู้สึกผิดและจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น โดยได้ขอโทษพ่อไปแล้ว เพราะเงินเกือบ 9 แสนบาท ที่เอาไปให้ฝ่ายหญิงเป็นเงินของพ่อไม่ใช่เงินของแม่ จึงทำให้ไม่ได้ขอโทษแม่ เพราะแม่ทำให้เรื่องราวใหญ่โต และไม่คิดว่าสิ่งที่แม่ทำลงไปเป็นเพราะความรักลูก แต่เกิดจากต้องการได้เงินคืนเท่านั้น

ตอนนี้อยากให้เรื่องนี้จบลง เพราะเครียดอยากฆ่าตัวตาย อับอายไม่กล้าไปโรงเรียน จนต้องหนีออกจากบ้าน เพราะทนพฤติกรรมของแม่ไม่ไหว หลังจากนี้จะปรับปรุงตัวให้เป็นคนที่ดีขึ้น

โดย นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า เบื้องต้นวันนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งความในส่วนของ การพรากผู้เยาว์ (พรากเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี) เป็นอันดับแรก

ส่วนข้อหาอื่นๆนั้น จะต้องรอหลักฐานว่า ตัวน้องเจสซี่ น.ส.กานต์ อายุ 33 ปี และ นายเบียร์ อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามี จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาอย่างไรบ้าง

ส่วนเรื่องของจำนวนเงินยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งหลังจากวันนี้จะแจ้งความดำเนินคดีทั้งหมดและหลายข้อหา ส่วนทางคู่กรณียังไม่มีการติดต่อมาทางมูลนิธิ และอาจจะยังไม่มาพบในวันนี้ ในส่วนของครอบครัวที่มีปัญหาภายในนั้น คงปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัว แต่รูปคดีต่างๆ จะเดินหน้าเต็มทึ่ ซึ่งรายละเอียดนั้นจะเปิดเผยในภายหลัง

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส