แม่มือฆ่าหมกคอนโดเผยลูกเป็นชายทั้งแท่ง ก่อเหตุเพราะป้องกันตัว

31 พ.ค. 67

แม่มือฆ่าหมกคอนโด เผยช็อกมากที่คนร้ายคือลูกชายตนเอง ลูกเป็นชายทั้งแท่งมีแฟนเป็นผู้หญิง ก่อเหตุเพราะป้องกันตัว

 

จากกรณีคนร้ายได้ก่อเหตุใช้เอาวุธมีดกระหน่ำแทงนายไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้า เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนี จนส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา

ซึ่งคดีดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญให้กับผู้คนในสังคมอย่างมาก ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย จนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือเพื่อนสนิทของผู้ตาย  

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 พ.ค. 67 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้แกะรอยตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ โดยทราบเส้นทางการหลบหนี พบว่า ได้จ้างวานรถแท็กซี่ จาก จ.ชลบุรี ให้ไปส่งที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบขันธ์ แล้วโดยสารรถทัวร์ต่อมาลงที่บริเวณสี่แยกปฐมพร อ.เมืองชุมพร  

จากนั้นได้โทรศัพท์ให้ญาติ ได้ใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี สีขาว มารับไปยังบ้านญาติซึ่งเป็นอดีตผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ ม.4 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งห่างจากสี่แยกปฐมพร เพียง 20 กม. โดยบ้านของอดีตผู้นำท้องถิ่นรายนี้ อยู่ห่างจากถนนเพชรเกษม สายชุมพร-ระนอง เส้นทางเข้า จ.ชุมพร เพียง 400 เมตร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกในสวนทุเรียน  กว่า 10 ไร่

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 ได้สะกดรอยตามไปจับได้หลังจากที่สืบแน่ชัด จึงวางกำลังกระจายบุกเข้าตรวจค้นจับกุมได้โดยละม่อม พร้อมยึดของกลางเป็นทองแท่งจำนวนมาก ก่อนนำตัวนายภูริณัฐ หรือนายโฟร์ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางมาสอบปากคำ ที่ฝ่ายปฏิบัติงานสืบสวน สภ.เมือง จ.ชุมพร โดยกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในห้อง ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง ก่อนนำตัวขึ้นรถมาส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.นนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ในขณะที่ นางดา นามสมมติ ซึ่งเป็นแม่ของนายภูริณัฐ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไม่ได้ทราบเรื่องที่ลูกไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตาย เพราะตนเองไม่ได้ใส่ใจในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันแทบทุกวัน จนกระทั่งวันนั้นได้เห็นชายต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าคนตายทางทีวี รู้สึกตกใจเพราะภาพที่เห็นนั้น เป็นคล้ายลูกตัวเองอย่างมาก

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายได้โทรมาบอกให้ออกมารับด้วย โดยลูกชายบอกว่ามากับรถทัวร์ปรับอากาศ ถึงชุมพร ประมาณ 5 ทุ่มเศษ และลูกยังบอกว่าให้แม่ออกมารับบริเวณสี่แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อได้เวลาตนก็ขับรถยนต์ออกมารับ ซึ่งรถมาถึง 5 ทุ่มเศษ โดยเมื่อลูกมาถึงได้โทรบอกว่ารออยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตนก็ได้ขับรถออกไปรับ ณ จุดนัดหมาย หลังจากที่รับแล้ว ตนก็ขับรถกลับบ้านทันที

1717155140177

นางดา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ลูกกลับมาอยู่ที่บ้าน ตนก็พยายามสอบถามเกี่ยวกับคดีฆ่าหมกคอนโดกับลูก แต่ลูกชายก็บอกว่า เดี๋ยวตำรวจก็จับคนร้ายได้เอง ตำรวจเก่งอยู่แล้ว ก็เท่านั้น และไม่มีทีท่าส่อพิรุธแต่อย่างใด ลูกใช้ชีวิตเป็นปกติทุกอย่าง แม้จะถามว่าคนในข่าวคือลูกหรือเปล่า ลูกชายก็ไม่ตอบ จะตอบก็เพียงเดี๋ยวตำรวจก็จับคนร้ายได้ จนกระทั่ง เมื่อช่วงสายของวันนี้ ได้มีตำรวจจำนวนมาก ขับรถเข้ามาถึงที่บ้านพร้อมแจ้งให้ทราบและแสดงหมายจับให้ดู ตนเองรู้สึกช็อกมากที่คนร้ายที่คิดและสงสัยนั้นก็คือลูกชายตนเอง ซึ่งลูกชายก็ไม่ได้คิดจะหลบหนีแต่อย่างใด ได้สารภาพว่าเป็นคนฆ่า นายไพศาล ทองอ่อน จริงเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชุมพร ก่อนที่จะนำตัวลูกชายขึ้นไป จ.นนทบุรีดังกล่าว

นางดา ยังกล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุนั้น ตนเองได้นั่งร่วมฟังในการสอบปากคำด้วย โดยลูกชายบอกว่า คนตาย ได้ทำธุรกิจร่วมกัน และคนตายยังได้ยืมเงินของลุกชายถึง 5 ล้านบาท ซึ่งเงินส่วนใหญ่นั้นลูกชายจะโทรมาขอตนในบางส่วน แต่เมื่อทวงถามก็จะถูกปฏิเสธบ่อยครั้ง จนกระทั่งถึงวันเกิดเหตุลูกชายยอมรับว่า ได้พกอาวุธมีดไปด้วย เนื่องจากคนตายเริ่มไม่พอใจ ประกอบคนตายมีลูกรูปร่างสูงใหญ่ ลูกชายบอกตำรวจว่า กลัวจถูกทำร้าย ซึ่งก็เป็นไปตามที่ลูกชายคาดเดา เมื่อทวงถาม นายไพศาล ก็แสดงอาการฉุนเฉียวและกระโดดบีบคอลูกชาย จนลูกชายต้องใช้อาวุธมีดแทงเพื่อป้องกันตัว

นางดา กล่าวต่ออีกว่า ตนเองไม่ได้ยกยอลูกชาย แต่ขอบอกว่าลูกชายได่เคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับตนและครอบครัวเลย ลูกชายเรียนดีมาก และตนเองยืนยันว่า ลูกชายเป็นชายเต็มตัว มีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่ใช่เป็นคูเกย์ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้า แน่นอน.

               

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส