หิ้วตัว โฟโต้ มือสังหารหนุ่มหมกคอนโด ถึงสภ.นนทบุรีกลางดึก เจ้าตัวอ้างปมเหตุเงิน 5 ล้าน

1 มิ.ย. 67

ตำรวจหิ้วตัว โฟโต้ มือสังหารหนุ่มวัย 54 ปี หมกคอนโด ถึง สภ.เมืองนนทบุรี กลางดึก อ้างปมเหตุเงิน 5 ล้าน ด้าน ผบช.ภ.1 เตรียมแถลงผลการจับกุมบ่าย 2 โมงวันนี้

จากกรณี คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนาย ไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนี จนศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา 

ซึ่งคดีดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญให้กับผู้คนในสังคมอย่างมาก ในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 พยายามเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย จนทราบว่าคือ นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตาย และสามารถจับกุมตัวได้ที่ จ.ชุมพร 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะ พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย ภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาฆาตกรรมนายไพศาล เดินทางจาก จ.ชุมพรมา สภ.เมืองนนทบุรีจ.นนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางนานกว่า 6 ชั่วโมง 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหารู้จักผู้ตายมาประมาณ 1 ปี และอ้างว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาทในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน 

หลังจากมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภูริณัฐผู้ต้องหา ซึ่งใส่หมวกปีกกว้างลายพราง เข้าไปสวบสวนในห้องสืบสวนของ สภ.เมืองนนทบุรี โดยหลบสื่อมวลชนเข้าบริเวณประตูด้านข้าง และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ 

อย่างไรก็ตามในเวลา 14.00 น. วันนี้ (1 มิ.ย. 67) พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายภูริณัฐ ที่ห้องประชุมผิวพรรณ สภ.เมืองนนทบุรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส