เปิดใจ พ่อโฟโต้ หนุ่มฆาตกรโหด ยกมือไหว้กราบขอโทษสังคมแทนลูกชาย

1 มิ.ย. 67

 

เปิดใจ พ่อโฟโต้ หนุ่มฆาตกรโหด หมกศพคาคอนโดนนทบุรี ยกมือไหว้กราบขอโทษสังคมแทนลูกชาย หลังรู้ข่าวรีบทำบุญให้คนตาย ไม่รู้ลูกทำอะไรลงไปบ้าง 

จากกรณี นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 28 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนาย ไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนีไป จ.ชุมพร จนศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา 

จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย ภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาฆาตกรรมนายไพศาล เดินทางจาก จ.ชุมพรมา สภ.เมืองนนทบุรีจ.นนทบุรี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 1 มิ.ย. 67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวนายไพศาล ที่ถูกฆ่าปาดคอหมกคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน

พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนขอโทษทุกคน พ่อแม่และญาติพี่น้องของนายไพศาล และพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ได้ดูข่าว สิ่งที่น้องโฟโต้ได้ทำลงไป และมีส่วนทำให้นายไพศาลเสียชีวิต คงต้องได้รับโทษตามกฎหมาย ตนขอเป็นตัวแทนครอบครัวกราบขอโทษ และขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวานตนเพิ่งได้พูดคุยกับภรรยา และไม่รู้ว่าลูกชายตนได้ทำอะไรลงไปบ้าง แต่ก็ไปทำบุญให้นายไพศาลที่วัดระฆัง ตนไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร เพราะตนไม่ค่อยได้พูดคุยกับลูกชาย 

ด้านนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไร และให้พนักงานสอบสวนได้พัก ส่วนช่วงเช้าน่าจะเริ่มการสอบสวน ตนเพิ่งทราบข้อเท็จจริง และคุณแม่ของน้องโฟโต้ได้ติดต่อมาให้เป็นทนาย วันนี้ได้ทราบแค่พฤติกรรม แต่ไม่ละเอียดเท่าไหร่ ซึ่งจะคุยกันอีกที ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน น้องโฟโต้ยังเด็ก และอาจจะกังวลที่ดูข่าวแล้วถูกด่าเยอะ เดี๋ยวถ้าสอบสวนเสร็จจะให้รายละเอียดเพิ่มเติม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส