เดือดแน่!กรรชัย รอเจอหน้า ครอบครัวเชื่อมจิต หลังถูกฟ้องทั้งครอบครัว  

3 มิ.ย. 67

"ครอบครัวเชื่อมจิต" ย่องมาสน.ทองหล่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท ขณะที่ "หนุ่มกรรชัย" บุกมารอเจอหน้า

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 12.00 น. นายพิชญะ , น.ส.นัฐพร และ ด.ช.ไนซ์ เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับทนายความ ก่อนวันเวลานัดหมาย โดยเข้าพบพนักงานสอบสวน ซึ่งนายพิชญะ และ น.ส.นัฐพร มาตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อหา ส่วนน้องไนซ์ มาตามหนังสือเชิญตัวให้มาพบพนักงานสอบสวน.

จากกรณีก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย.2567 นายภูดิท หรือกรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มอบอำนาจให้ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว แจ้งความร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีอาญากับ นายพิชญะ อายุ 53 ปี , น.ส.นัฐพร อายุ 49 ปี และ ด.ช.ไนซ์ อายุ 8 ปี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันดูหมิ่นด้วยการโฆษณา , หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดฐานอื่นที่เกี่ยวข้องเหตุเกิดทั่วราชอาณาจักรไทยและที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.2567 ถึงวันที่ 12 เม.ย.2567 ซึ่งพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ ได้รับคำร้องทุกข์เป็นคดีอาญาที่ 608 / 2567

โดยต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ทำการสอบสวนผู้กล่าวหาพร้อมทั้งได้มีคำสั่งเรียกให้ นายพิชญะ และ น.ส.นัฐพร ในฐานะบิดามารดาและเป็นผู้ใช้อำนาจปกครอง ด.ช.ไนซ์ ร่วมกันนำบุตรซึ่งอยู่ในความปกครองไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ และส่งตัว ด.ช.ไนซ์ ให้กับพนักงานเจ้าที่เพื่อดำเนินการตามกฏหมายว่าด้วยการคุ้มครองเด็กตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 73 วรรคสอง ประกอบระเบียบคณะกรรมการคุ้มครองเด็กแห่งชาติว่าด้วยวิธีการคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กที่ต้องหาว่ากระทำการอันกฎหมายบัญญัติ เป็นความผิดแต่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่ต้องรับโทษทางอาญาพ.ศ. 2555

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส