งูเข้ารถเจิมป้ายขาว เจ้าของเตรียมนำ เลขเด็ด ทะเบียนรถ เสี่ยงโชค งวด 1/7/67

23 มิ.ย. 67

งูเห่าเลื้อยเข้ารถ สาวเชื่อมาให้โชค สุดบังเอิญเพิ่งได้ป้ายขาวมาหมาดๆ เตรียมนำเลขเด็ดป้ายทะเบียนไปเสี่ยงโชค งวด 1 ก.ค. 67

วันที่ 23 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาเร่งช่วยค้นหา งูเข้ารถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาวป้ายทะเบียน 2 กก 1885 พระนครศรีอยุธยาที่จอดไว้ภายในบ้านพักเลขที่ 442/52 หมู่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

งูเลื้อยเข้ารถ

โดยอาสากู้ภัยต้องนำไขควงมารื้อแกะเปลือกรถด้านข้างและด้านหน้าก่อนจะนำสายยางมาฉีดน้ำไล่ตามซอกนำยากันยุงฉีดตามซอกหมดไป 2 กระป๋องเป็นไปด้วยความยากลำบาก

จากนั้นเห็นงูขดอยู่ในซอกแฮนด์ใต้ป้ายไมล์รถจึงใช้ไม้เขี่ยเพื่อให้ออกแต่งูก็เลื้อยไปทั่วรถใช้เวลาหาอยู่ร่วม 3 ชั่วโมงจนสามารถจับงูได้โดยงูตัวดังกล่าวคือ ลูกงูเห่า ซึ่งยังเป็นลูกงูอยู่ หลังจากนี้ทางอาสากู้ภัยจะนำงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูเลื้อยเข้ารถ

สอบถาม น.ส.วนัชพร ไชยลิ้นฟ้า อายุ 46 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในบ้านแล้วได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่ากรรโชกจึงคิดว่างูต้องเข้าบ้านแน่เลยเพราะก่อนหน้านี้เคยเข้ามาหลายตัวแล้ว

จึงเดินออกมาดูก็เห็นงูกำลังเลื้อยเข้าไปในรถ จึงรีบเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปไว้ข้างนอกบ้านเพราะกลัวว่างูจะเข้าบ้านแล้วรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนเชื่อว่าลูกงูเห่าตัวนี้ต้องมาให้โชคกับครอบครัวตนแน่ เพราะรถจักรยานยนต์เพิ่งจะซื้อมาใหม่และเพิ่งได้ป้ายทะเบียนรถมาไม่กี่วัน คงต้องเอาป้ายรถนำไปเป็น เลขเด็ด เผื่อจะมีโชคลาภถูกรางวัล

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส