แห่ดู "เลขเด็ด" พิธีล้างป่าช้า ฮือฮาพบ ฟันทอง-ร่างทอง

24 มิ.ย. 67

ฮือฮา เลขเด็ด ล้างป่าช้าโคราช ประจำปี 2567 พบร่าง "อาจารย์ทอง" ร่างกายไม่เน่าเปื่อย คอหวยเตรียมนำเลขหลุมเสี่ยงโชค งวด 1/7/67

วันที่ 24 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บรรยากาศ พิธีล้างป่าช้า ที่บริเวณ สุสานมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้มีมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว ร่วมกับ มูลนิธิสว่างวิชชาปากช่อง ได้ร่วมทำ พิธีล้างป่าช้า ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นการขุดหลุมที่เป็นศพไร้ญาตินั้นขึ้นมาทำพิธีเพื่อทำบุญและทำความสะอาดหลุมศพ โดยจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

แต่ไฮไลท์ในพิธีนั้นเห็นจะขาดไปไม่ได้นั่นก็คือ การพบสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ ในพิธี วันนี้พบว่ามีร่างกายในหลุม 1 รายที่ขุดขึ้นมาพบว่าไม่เน่าเปื่อยและร่างเป็นสีทอง ซึ่งชาวมูลนิธิที่ทำพิธีก็เชื่อว่าน่าจะเป็นการมาให้โชคลาภจึงได้ขอเลขเด็ด และตีเลขเป็นเลขหลุมศพ โดยหลุมศพดังกล่าวก็คือล็อกที่ 4 หลุมที่ 5 ตีเป็นเลข 45

นอกจากนี้ยังได้พบหลุมศพที่ขุดขึ้นมาเป็นหัวกะโหลกที่ฟันทอง จำนวน 5 ซี่อยู่ด้วย ซึ่งเลขหลุมคือ 337 จนตลอดทั้งวันทางมูลนิธิก็ได้ทำพิธีจนเสร็จในเวลาช่วงเย็น

อย่างไรก็ตามในการมาทำพิธีล้างป่าในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบุญกุศลอย่างมากและได้พบเห็นสิ่งที่จะให้โชคลาภดังกล่าว ส่วนความเชื่อก็แล้วแต่จะใช้วิจารณญาณในการดูหรือพิจารณา

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส