"แม่หมู พิมพ์ผกา" เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมเอาผิด พวกที่มโนสู่รู้เก่ง

27 มิ.ย. 67

แม่หมู พิมพ์ผกา เคลื่อนไหวแล้ว พวกที่มโนเก่ง-สู่รู้ เตรียมตัวให้ดี แคปหน้าจอส่งทนาย 

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ แม่หมู พิมพ์ผกา ได้มอบหมายให้ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ดำเนินคดีสื่อหลังมีการโยงข่าวจากข้อความใน Bio บนเฟซบุ๊กของแม่หมูที่มีการเขียนไว้นานแล้ว

แม่หมู พิมพ์ผกา

โดย ทนายเจมส์ ได้ระบุว่า “คุณหมู พิมพ์ผกา สุดทนสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ข้อความใน Bio กับ Post แตกต่างกันนะครับ บางสื่อเอาไปปั่นว่า เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุด ของคุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ทั้งที่ Bio เป็นข้อความที่โพสต์ไว้นานแล้ว ไม่ใช่การ post ในปัจจุบันแต่อย่างใด”

“บางข่าวนำเอา คอมเมนต์ที่ถูกบันทึกไว้ 9 ชม. มาปั่นกระแสข่าว ซึ่งเป็นคอมเม้นต์ที่ตอบแฟนคลับในกระทู้ที่โพสต์เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว”

“การนำเสนอข่าวทั้ง 2 รูปแบบ ล้วนเป็นการนำข้อความเท็จมาเผยแพร่ทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ คุณหมู พิมพ์ผกา ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง”

“กรุณาอย่าจับโยงกันมั่วจนลืมจรรยาบรรณนะครับ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงจากบุคคลต้นเรื่องให้รอบด้าน ก่อนนำเสนอข่าวครับ”

“เคสนี้ คุณหมู พิมพ์ผกา มอบหมายให้ผมดำเนินการกับทุกสำนักข่าวที่โพสต์ ข้อความทั้ง 2 รูปแบบครับ พรุ่งนี้โนติสออกเดินทางครับ รอรับได้เลย ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้าใจครับ”

ล่าสุด แม่หมู พิมพ์ผกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวระบุว่า “สื่อต่างๆ ออกมาขอโทษ ที่โยงข่าวมั่วไปหมด ให้ทุกคนหลงเชื่อ และลบโพสต์หมดแล้ว… ต่อไปพวก คอมเมนต์ที่ มโนเก่ง สู่รู้ รู้ดีไปหมดยกเว้นเรื่องตัวเอง เตรียมตัวนะคะ แคปหน้าจอ ส่งทนายค่ะ“

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส