"หนุ่ม กรรชัย" ขอฝากถึง "แม่หมู พิมพ์ผกา" ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว แค่นี้เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว

5 ก.ค. 67

 หนุ่ม กรรชัย ขอฝากถึง แม่หมู พิมพ์ผกา ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว แค่นี้ นาย-ใบเฟิร์น ก็เสียใจมากพอแล้ว ยิ่งพูดมันก็ยิ่งไม่จบ

 

หลังจากที่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจเลิกกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลดสถานะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว และยอมรับบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็นจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ แม่หมู พิมพ์ผกา จากนั้น แม่หมู ก็ได้ออกโรงฟาดกลับชาวเน็ต ที่เขามาถามมีความสุขหรือยัง นาย-ใบเฟิร์น เลิกกัน ระบุว่า “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง”

ล่าสุดด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ขอฝากถึง แม่หมู พิมพ์ผกา “ในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์“ บอกว่า “ไม่ต้องออกมาพูด ควรอยู่เฉยๆ เงียบๆดีกว่า แค่นี้เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว ยิ่งพูดมันก็ยิ่งไม่จบ”

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า “อันนี้ด้วยความหวังดี ขอให้แม่หมูไม่ต้องออกมาพูดอะไรแล้ว อยู่เงียบๆ อยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะว่าแค่นี้เด็ก 2 คนก็เสียใจกันมากพอแล้ว ถูกมั้ย? เพราะฉะนั้นไม่ต้องออกมาพูดหรอกผมว่า”

“แล้วด้วยความเป็นแม่ ผมว่าหมูก็เรียนรู้ความเป็นแม่ได้ดีนะ เพราะหมูเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แล้วเมื่อวานต้องบอกว่านายตอบได้ดีมาก ไม่ได้พูด เยิ่นเย้อ ไม่ได้อวยกันเองในฐานะที่รู้จักกันนะ คือฟังจากคำสัมภาษณ์แล้ว ก็บอกเลยว่าจริงๆแล้ว พูดได้ใจความ ที่สำคัญคือนายเองก็ยอมรับทุกอย่างไว้กับตัวเอง หรือแม้กระทั่งเรื่องของแม่ที่หลายคนพุ่งเป้าเป็นประเด็น นายก็บอกว่าแม่สอนผมมาอย่างดี เพราะฉะนั้นบางครั้ง ก็ต้องมีบ้างผลกระทบไม่ว่าจะเป็นตัวนายเองหรือใบเฟิร์น หรือว่าเป็นแม่หมู แต่ถ้าเกิดออกมาพูดอีกมันก็ไม่จบ”

“ขอเลยสำหรับคนที่บอกว่าเป็นวงใน รู้อย่างนั้นอย่างนี้ รู้สารพัดเนี้ย แต่ไม่รู้เรื่องตัวเอง คือไปดูเรื่องตัวเองบ้าง คนรู้เขาไม่พูดหรอก มันเป็นเรื่องของคน 2 คน บ้างครั้งก็ไปบอกแบบนั้นแบบนี้ใบเฟิร์นมีคนอื่นแล้ว พวกวงในเนี้ยตัวดีเลย ไม่รู้ในไหน“

“เป็นเรื่องธรรมดา เด็กที่อยู่กับแม่เลี้ยงเดี่ยวมา แม่ก็ต้องรักมากเป็นธรรมดา หวงมากเป็นธรรมดา เพราะเขาปากกัดตีนถีบดูแลลูกเขามาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าวันหนึ่งพอลูกโตแล้ว ต้องเข้าใจเลยว่าบริบทคือชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา มันคือเขา คือวันหนึ่งเขาต้องเติบโต สุดท้ายพ่อก็ต้องตาย แม่ก็ต้องตาย ลูกเนี้ยจะต้องอยู่ และมีคู่ เพราะเป็นบริบทของสัตว์โลกที่ต้องมีคู่ ต้องปล่อยให้เป็นธรรมชาติ กัดฟันเลี้ยงดูลูกมาได้จนโตเป็นคนดีในสังคม ก็ต้องกัดฟันขืนใจตัวเองที่เห็นลูกมีความสุขได้เหมือนกัน”

 

หนุ่ม กรรชัย

s__130924834_0

แม่หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส