หมอปลา จ่อบุกพิสูจน์ผีปาหิน -ทำไฟไหม้ปริศฯา จนหลอนทั้งตำบล

8 ก.ค. 67

หมอปลา จ่อบุกพิสูจน์ผีปาหิน -ทำไฟไหม้บ้านปริศนา จนหลอนทั้งตำบล เชื่อเพราะเก็บถุงพระจากกองขยะ

 

ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านผวาเจอผีปาหิน-ไฟไหม้บ้าน หลอนทั้งตำบล และเชื่อเพราะเก็บถุงพระจากกองขยะนั้น โดยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสถานการณ์สิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นกับบ้าน 5 หลังในพื้นที่หมู่ 7 ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์

โดยมีการปักหลักสักเกตุการณ์อยู่ที่หน้าของนางทุเรียน ซึ่งเป็นบ้านต้นเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก็พบว่านางทุเรียน กำลังพูดคุยอยู่กับนางสรญา สิงห์เถื่อน เพื่อนบ้าน จึงได้สอบถามเกี่ยวกับทิศทางของหินที่ถูกปามา

โดยนางสรญา ระบุว่าที่บ้านของตนเองไม่ใช่โดนแค่หินปา แต่ยังถูกปาด้วยขวดเครื่องชูกำลังด้วย ส่วนเมื่อคืนนี้แม้ที่บ้านของนางทุเรียน จะไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่ที่บ้านของตนกลับได้ยินเสียงต้นไม้บริเวณข้างบ้านถูกปาขวดใส่ และเสียงที่โดนปาก็น่าจะเป็นขวดแก้ว จึงนอนรอให้ถึงช่วงเช้าแล้วก็มาเดินดูร่องรอยก็ต้องประหลาดใจ เมื่อไม่พบขวดหรือเศษแก้วแตกกระจายอยู่ในบริเวณบ้านเลย

1720414527932

ส่วนทิศทางที่บ้านของตนเองโดนปาประจำก็มักจะมาจากทิศทางของบ้านนางทุเรียน แต่ในส่วนของบ้านนางทุเรียน โดนหนักกว่าเพราะมาแบบระดับเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ตนก็ไม่รู้ว่าผีตนใดไปโกรธแค้นบ้านนางทุเรียนแกหนักหนาเ พราะเขาไม่ได้โดนแค่ก้อนหินเท่านั้น เนื่องจากยังมีสิ่งของที่อยู่ภายในบ้านของนางทุเรียนทั้งฝาหม้อและเครื่องใช้อื่นๆที่อยู่ภายในบ้านถูกเอาออกมาขว้างปาใส่บ้านด้วย

ทีมข่าวยังได้พบเจอกับกับนายปุ๊ก อายุ 15 ปี เป็นหลานที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับนางทุเรียน และโดนลิ่งลี้ลับเผาชุดนักเรียนเสียหายไปถึง 5 ชุด ได้เดินกลับมาบ้านด้วยสีหน้าที่ดูเบลอๆ พร้อมกับเล่าว่าเมื่อคืนข้างบ้านของตนก็มีบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันโดนก่อกวน มีเสียงป็อกๆแป็กๆดังเกิดขึ้น ส่วนตนที่รีบเดินกลับบ้านมาเพราะรู้สึกร้อนท้องแสบทรวงไปหมดจนทนไม่ไหว จึงเดินกลับมาพักที่บ้าน เลยสอบถามต่อถึงสาเหตุก็ได้รับคำตอบที่ทำให้ต้องอึ้งว่า อาการแสบร้อนท้องเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากไปทำพิธีให้หลวงพ่อวัดกลางแดดทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้ เพราะตนก็ตกอยู่ในอาการกลัวหวาดระแวงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนและยายทุเรียนเช่นกัน

“หลังจากทำพิธีรดน้ำมนต์ ผมก็รู้สึกร้อนวูบวาบแสบท้องไปหมดและไม่นานก็หายจึ งได้เดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมกับนำน้ำมนต์ที่หลวงพ่อให้มาดื่มกลับมาด้วย 2 ขวด ตอนไม่ดื่มน้ำมนต์ผมก็ไม่รู้สึกอะไรเลยนะเป็นปกติดีทุกอย่าง แต่พอเอามาเทใส่ขันแล้วดื่มมันก็ร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที” ซึ่งนายปุ๊กก็ดื่มน้ำมนต์โชว์ให้กับนักข่าวดูเป็นขวัญตา ผลปรากฏว่านายปุ๊กตกอยู่ในสภาพหน้าตาอาการไม่ค่อยดีนักก่ อนที่จะบอกร้อนและพะอืดพะอม จากนั้นก็รีบหันหน้าลงไปนั่งอ้วกนอกบ้านทันที

1720414708206

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้เฝ้ารอสังเกตการณ์มาจนถึง 4 ทุ่ม ก็ยังไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติอะไรแต่อย่างใด แถมคืนนี้ไม่พบว่ามีชาวบ้านคนใดมาร่วมเฝ้าดูเหตุการณืเหมือนวันก่อนๆด้วย ซึ่งชาวบ้านวอนให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านด้วย

โดยเรื่องนี้หมอปลา ทราบเรื่องแล้ว และจะลงพื้นที่ไปพิสูจน์เรื่องตัวด้วยตัวเองวันนี้ (8ก.ค.67)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส