ด่วน!รวบแล้วโจรชิงทอง ที่แท้ฆ่าร้อยโทชิงรถบุกเดี่ยวชิงทอง

8 ก.ค. 67

ด่วน! รวบแล้วโจรชิงทอง ที่แท้หลอกจ้างร้อยโทขับแกร็บขึ้นไปบนดอยสุเทพแล้วยิงทิ้งศพลงเหว ก่อนชิงรถบุกเดี่ยวชิงทอง

 

ความคืบหน้าเหตุชิงทองกลางห้างดังในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองโดยไม่ได้มีการแสดงอาวุธออกมา เดินเข้าไปกวาดทองไปกว่า 70 บาท มูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท ก่อนที่จะใช้รถยนค์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียร กร-1173 จันทบุรี ขับหลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์ที่คนร้ายใช้ขับหลบหนี ถูกจอดทิ้งบริเวณเส้นทางขึ้นสู่ดอยสุเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบและทำการเปิดรถเพื่อค้นหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าในรถมีหลักฐานหลายอย่าง รวมทั้งมีรอยเลือดจำนวนมากเปรอะในรถถุงพลาสติกและเอกสารมีเลือดที่เพิ่งเป็นรอยเลือดใหม่ๆเปรอะอยู่

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างคุมสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์

1720448461378

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้หลอกจ้าง ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา อายุ 48 ปี ซึ่งมีอาชีพขับแกร็บ โดยหลอกพาขึ้นมาบนดอยสุเทพ จากนั้นคนร้ายได้ยิงร้อยโทสุเทพ เสียชีวิต แล้วเอาศพทิ้งเหวบนดอยสุเทพ ก่อนที่จะชิงรถของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็น รถยนค์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียร กร-1173 จันทบุรี ไปก่อเหตุชิงทอง หลังจากได้ทอง คนร้ายได้ขับรถย้อนมาบริเวณที่นำร่างเจ้าของรถทิ้งเหว 

จากนั้นไปตระเวนขายทอง วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ร้านทองแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดวโรรส ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านทองที่ผู้ก่อเหตุได้นำทองมาขายที่นี่แต่เจ้าของร้่านทองไม่รับซื้อ ซึ่งพบว่าขณะมาถึงร้านทองได้ปิดทำการทั้งหมดแล้ว 

1720448443392

ซึ่งขณะที่นำทองมาขายที่ร้านทองร้านแรก โดยผู้ก่อเหตุ ได้นำทองไปขายและบอกว่าจะขายทอง 8 บาท แต่เจ้าของร้านทองนำทองไปชั่ง ทองกลับมีน้ำหนัก 10 บาท จึงรู้สึกผิดปกติและไม่รับซื้อ ทำให้ผู้ก่อเหตุนั้นเปลี่ยนเป้าหมาย มาขายที่ร้านทองร้านที่ 2 แต่ร้านที่ 2 ก็ไม่รับซื้อเช่นกัน เนื่องจากร้านทองที่นี่จะรู้จักกันและมีเหตุก็จะบอกกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ออกจากร้านแล้วไปที่อื่น ก่อนจะถูกตามจับได้

เบื้องต้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังประสานรถส่องสว่าง และเจ้าหน้าที่ภาคส่วนต่างๆลงไปยังจุดเกิดเหตุที่พบศพผู้ตาย (เจ้าของรถเก๋ง) บริเวณเหวแถวๆดอยสุเทพเพื่อกู้ร่างขึ้นมา.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส