"ปู มัณฑนา" หายป่วย จ่อเคลียร์ทุกประเด็นอีกรอบ ปมหนี้สิน

9 ก.ค. 67

"ปู มัณฑนา"หายป่วยแล้ว จ่อเคลียร์พรุ่งนี้อีกรอบทุกประเด็น ปมเป็นหนี้แล้วยังไม่จ่าย

หลังจากวันนี้ (9ก.ค.67) รายการโหนกระแส ได้เชิญ ลูกหมี รัศมี -ลิลลี่ เหงียน ทนายความ  ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความฝั่ง ปู มัณฑนา มาร่วมพูดคุย ปมที่ถูก ปู มัณฑนา เบี้ยวหนี้ จนทำให้เกิดการฟ้องร้องกันขึ้น และฝั่ง ปู มัณฑนา ก็ยังไม่คืนเงิน โดยอ้างว่าฝ่ายลูกหมีและลิลลี่เหงียน ทำให้เสียชื่อเสียง

โดยลูกหมี ระบุว่า รู้จักพูดคุยกับคู่กรณี หลังจากนั้นทางคู่กรณีได้ชักชวนทำธุรกิจกระเป๋า ได้โอนเงินลงทุนหลายครั้ง จำนวนมากกว่า 4 ล้านบาท มีการโอนไปๆมาๆ จนมาถึงเดือนมกราคมก็ไม่ได้มีการคืนเงินอีกทำให้มียอดค้างกว่า 2 ล้านบาท พอเดือนมีนาคมได้มีการทำสัญญาเงินกู้เงินแต่ก็ยังไม่ได้คืนอีก ยืนยันอยากอยากได้เงินคืนไม่ได้มีเจตนาทำให้คู่กรณีเสียหาย

ทางด้าน ลิลลี่ เล่าว่า รู้จักกับคู่กรณีเมื่อสองปีที่แล้ว ทางคู่กรณีบอกว่าจะพาเข้าวงการ แต่หลังจากที่ได้รู้จักกันวันเดียว คู่กรณีก็ยืมเงิน 500,000 บาท วันต่อมาได้ยืมเพิ่มอีก 3 แสน ผ่านมาเกือบปีได้คืนมาแค่ 100,000 บาท

ลิลลี่ ยังบอกอีกว่าเธอยอมรับว่าให้ยืมเงินเพราะอยากเข้าวงการ แต่เจอเสนอรับงานกินข้าว ลั่นอยากเป็นนักแสดง ไม่ได้อยากเป็นกะ-รี่ ทุกครั้งที่คุยกันมักจะคุยเรื่องเงินขอยืม ซึ่งก่อนมาออกรายการทางคู่กรณีได้มีการเสนอเงินไม่ให้มาออกรายการ แต่ก็ไม่ได้เงิน จึงมาออกรายการในวันนี้

1720529037925

ด้าน ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา ทนายความปู มัณฑนา ระบุว่า การที่ลูกหมีมาออกสื่อทำให้ลูกความฝั่งตนนั้นเสียหาย อาจจะทำให้เป็นบรรทัดฐานใหม่ได้ถ้าเกิดการคืนเงิน จึงยังคืนไม่ได้ และเข้าใจว่าต้องการคืนเงินและในวันนี้ถ้าต้องการคืนเงินก็ได้ แต่ต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ออกมาเรียกร้องเปิดหน้าผ่านสื่อ

ขณะที่ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ ทนายความ แนะควรจ่ายหนี้กลับมาก่อน เป็นหนี้ก็ต้องใช้ หากคู่กรณีมองว่าได้รับความเสียหายจากการเสียชื่อเสียง ก็ไปฟ้องเป็นอีกกรณีหนึ่ง ว่ากันไปตามกฎหมายในแต่ละคดี

ล่าสุด ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และ หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อม ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช จะแถลงข่าวที่แรกในรายการดัง หลังออกจาก รพ.พร้อมพูดความจริงเรื่องหนี้สินทั้งหมด และแจงเรื่องความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

1720529187345

เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย ก็ต้องรอดูว่าฝั่ง ปู มัณฑนา จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส