ส่องด่วน! "แพรวพราว แสงทอง" ล้วงไหโชว์เลขเด็ด! พร้อมลุ้นรวยเลขป้ายแดง

10 ก.ค. 67

งวดนี้รวยแน่! แพรวพราว แสงทอง ล้วงไหโชว์เลขเด็ด! หลังเข้าวัดปฏิบัติธรรม พร้อมลุ้นโชครวยเลขทะเบียนป้ายแดง

 

หลังจากที่ได้นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดปฏิบัติธรรมพร้อมขอขมาอโหสิกรรม สำหรับนักร้องหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รำถวายเสียงเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย พร้อมกับล้วงไหโชว์เลขเด็ด เอาโชคลาภมาให้แฟนๆอีกด้วย ได้เลข 147

งานนี้ แพรวพราว แสงทอง ก็ยังได้ถอยรถหรูป้ายแดง เป็นของขวัญจากน้ำพักน้ำแรง ฉลองวันเกิดให้ตัวเองอีกด้วย โดยได้โพสต์ภาพรถใหม่ป้ายแดง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดนะตัวเราแพรวพราว ปีนี้เป็นปีที่สู้ชีวิตสุดๆ ขอบคุณทุกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ปีนี้เติบโตขึ้นมากๆกว่าทุกๆปี ถือว่าได้บทพิสูจน์หลายๆอย่างในชีวิต ขอบคุณตัวเองที่พาร่างกายและหัวใจล้มลุกคลุกคลานมาจนถึงวันนี้ หลายหมื่นล้านคำที่อยากพูดคงพิมพ์ไม่หมด เอาเป็นว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ ของขวัญให้กับตัวเอง Happy birthday แพรวพราว 8/07/2567”

งานนี้แฟนๆก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก อีกทั้งไม่พลาดที่จะพากันส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดง เพื่อจะนำไปลุ้นโชคในการออกสลากรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคมนี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม