"ขวัญ อุษามณี" ย้อนเล่าตำนาน 16 ปี เกาเหลาดารารุ่นพี่กลางกองถ่าย ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร

12 ก.ค. 67

ขวัญ อุษามณี ย้อนเล่าดราม่าในอดีต 16 ปี ตำนานเกาเหลากับดารารุ่นพี่กลางกองถ่าย ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร หลังโดนเข้าใจผิดเป็นสิบๆปี 

 

จากกรณีที่มีชาวเน็ตได้ออกมาขุดตำนานเกาเหลาหยุมหัวกลางกองถ่าย ระหว่าง ปู มัณฑนา นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีประเด็นร้อน กับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เมื่อ 16 ปีที่แล้ว จนเป็นข่าวดังในตอนนั้น พร้อมกับมีการแชร์คลิปดึงผมจนกลายเป็นกระแสและถูกพูดถึงอีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้เปิดใจใน รายการแฉ ถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยมีข่าวเกาเหลากับดารารุ่นพี่ ปู มัณฑนา ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

มีพี่ส่งคลิปมาให้ขวัญ แล้วบอกว่า ดีใจด้วยนะ ทุกคนเข้าใจขวัญแล้ว ที่ผ่านมาขวัญพูดอะไรไม่ได้ และคนเข้าใจเราผิดมาเป็นสิบๆ ปี ตอนนั้นคนเข้าใจขวัญผิด คิดว่าขวัญร้าย คนไม่ทราบว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น ขวัญเป็นเด็ก เรื่องบางอย่างก็ไม่ควรพูดไปว่าโดนกระทำอะไร สมัยก่อนไม่มีคลิปอะไรออกมาเหมือนทุกวันนี้

ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญเป็นคนชอบคุยกับคนในกอง พอคนไหนที่เขาไม่คุยกับเรา เราก็ไปคุยกับคนอื่น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าใครไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งเป็นข่าว ก็รู้แล้วว่าจะอยู่กับใครที่เรารู้สึกปลอดภัย

ส่วนเรื่องSMS หนูเป็นฝ่ายโดนกระทำ มันเป็นฝั่งขวัญที่เสียหาย มีคนส่ง SMS มาฝั่งแฟนหนู และที่หนูมารู้เพราะหนูไปสนิทกับทีมงานในกอง และทีมงานในกองมาบอกหนู ก็เลยให้แฟนกลับไปก่อน คือไม่ต้องมาซื้อหรอกเพราะตังค์คนต่างมีครอบครัวแล้ว และก็ไม่อยากเอามารื้อฟื้นอะไรอีก แต่ว่า ณ  เวลานี้หนูต้องขอบคุณทุกคนที่ขอโทษขวัญ หนูก็รับรู้ที่ทุกคนขอโทษเราจริงๆ ที่ผ่านมาเราก็โดนเยอะ ขอบคุณพ่อกับแม่ และป้าแดงด้วย(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่ทีมงานที่อัดคลิปไว้ ทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจว่าเรื่องเป็นยังไงและทำให้ขวัญยังไม่ตกงาน ซึ่งถ้าขวัญแย่แบบในข่าว ไม่มีใครใช้งานขวัญหรอก  

 

ขวัญ อุษามณี

เวลามีเรื่องแบบนี้หนูก็เป็นเด็กคนนึงแหละที่ ไม่เอาแล้วไม่ทำแล้ว ทำไมต้องโดนแบบนี้หนูก็จะกลับบ้าน แต่คนที่ปกป้องเราคือพ่อกับแม่ พ่อก็จะบอกว่า ขวัญกลับไม่ได้ ถ้าขวัญกลับเราสบายใจแค่ตัวเรา แล้วให้ทีมงานคนอื่นเป็นสิบ ยี่สิบคน มาเดือดร้อนเพราะขวัญเหรอ ทุกวันนี้ที่อยู่ได้ เพราะผู้ใหญ่และพ่อกับแม่หนูจริงๆ

เอาเป็นว่า หนูขอบคุณพี่ๆ ในเน็ต หนูซาบซึ้งนะ และไม่ต้องขอโทษขวัญก็ได้ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีอย่างไรก็แล้วแต่ ทำให้ ทำให้ขวัญ อุษามณี ได้ยืนหยัดอย่างทุกวันนี้ แต่ว่าถ้าจะมีเรื่องอะไรในอนาคตก็คือให้เชื่อขวัญหน่อย ที่หนูอยู่วงการนี้เพราะอะไร ไม่ใช่แค่เก่งอย่างเดียว มันต้องดีด้วย ที่ผู้ใหญ่พร้อมจะปกป้องขวัญ ไม่ใช่เชื่อแค่คำพูดคนแค่คนเดียวและมาทำร้ายขวัญขนาดนี้ เพราะว่าหนูไม่เคยทำร้ายใคร ไม่ว่าใครจะมายังไง หนูก็ไม่เคยตอบกลับ อยากให้ทุกคนปกป้องขวัญหน่อย เรื่องที่ผ่านมาในอดีตช่างมัน เรื่องต่อไปก็ปกป้องหนูด้วย

ขวัญ อุษามณี

สำหรับเรื่องราวของ ปู มัณฑนา และ ขวัญ อุษามณี ตำนานเกาเหลากลางกองถ่าย ปมรักรอยอดีต รุ่นพี่และรุ่นน้องในวงการเกิดขึ้นในปี 2551 เรื่องราวเกิดจากที่ ปู มัณฑนา เข้าแจ้งความหลังมี SMS ลึกลับส่งมาป่วน จนสืบรู้ว่าเป็นคนในกองถ่าย ทำให้หลายคนเชื่อมโยงว่าเป็นใคร อีกทั้งยังมีประเด็นการหยุมหัวระหว่างซ้อมบท ตอนนั้น ปู ให้สัมภาษณ์ตำหนิรุ่นน้อง ทำเอาขวัญ อุษามณี ที่เป็นนางเอกน้องใหม่ในตอนนั้นถูกวิจารณ์ทั้งนิสัยความแรงและพฤติกรรมในกองถ่ายอย่างหนัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส