“อเล็กซ์ – เต้ย” โพสต์ซึ้งพวกเราโชคดีที่ได้เกิดมาเจอกันและหวังดีต่อกันเสมอ

3 มี.ค. 63

อเล็กซ์ – เต้ย” โพสต์ซึ้งพวกเราโชคดีที่ได้เกิดมาเจอกันและหวังดีต่อกันเสมอ

สำหรับ หนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์ " และสาว “เต้ย จรินทร์พร” ถึงแม้ว่าทั้ง2คนจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ ล่าสุดทั้ง2คนก็ร่วมมือกันทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยกัน

และขอมองข้ามเรื่องส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความต่อกันแบบสุดซึ้ง

 

 ด้านหนุ่มอเล็กซ์ โพสต์ ข้อความว่า

.“รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน แต่5 บีที่แล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก แทบจะไม่รู้อะไรเลย แล้วงานของเราคือดูแลเด็กๆ และผู้ปกครองรวมแล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูแล เกือบ 3,000 ชีวิตใน3 วัน... คุณเต้ยมักจะโผล่มาในจังหวะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ แล้วไม่เคยเข้าข้างใครรอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย... ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาแบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุดผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง และมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันและกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของแต่ละคน และมีแต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุแน่นอน u r the best p toey we will support each other for years to come @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เม้นทางลบถูกลบ”

ส่วนตัวสาว “เต้ย จรินทร์พร” เองก็ได้มาตอบใต้โพสต์ของ หนุ่ม “อเล็กซ์” ว่า

“เอาล่ะ น้ำตาไหลมั้ยให้ทาย 55 เราว่า

พวกเราโชคดีที่ได้เกิดมาเจอกัน และร่วมกันทำสิ่งที่ดีเพื่อ

สังคม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เรามีแต่สิ่งที่ดีให้กันและ

หวังดีต่อกันเสมอไม่เคยเปลี่ยน โดยู่ไม่ต้องพูด ไม่ต้องบอก

กันชักคำ ก็รู้ได้ด้วยใจ ) มาถึงวันนี้เราภูมิในตัวคุณมากๆ

มากๆ เรารู้ว่าคุณรู้ และคนไทยอีกหลายคนก็ภูมิใจในตัว

คุณ ในความทุ่มเทของคุณเพื่อสิ่งแวดล้อม เราจะเป็นกำลัง

หนุนของคุณและ EEC ต๋อไปเรื่อยๆยาวๆ โคตรดีใจที่ได้มี

คุณเป็นคำสำคัญมากๆ อีก1คนในชีวิต love you! และมีสิ่ง

นึงจะบอกให้คุณรู้ว่า You always have my back p

Alex!”

 

พร้อมยังโพสต์ลงในIG ส่วนตัวอีกว่า

 My best partner! @alexrendell อ่านที่พื่อเล็กซ์เขียนถึงที่ผ่านมาใคร น้ำตาไหลมั้ยให้ทาย ขอพูดหน่อยน้า ไม่เคยพูดเลย.. จะคิดยังไง ใครจะพูดอะไร ที่รู้ไม่จริง ระหว่างเรา มันไม่สำคัญสำหรับเราเพราะ มิตรภาพที่ดีระหว่างเรา และการที่เราได้มาสองคนเลยจริงๆนะ ร่วมกันทำอะไรดีๆเพื่อสังคม มันคือสิ่งที่สำคัญกว่าเหนือสิ่งอื่นใด!Youare my best friend for life P Alex!#เพื่อนแท้ ขอบคุณสิ่งดีๆทุกอย่างที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส