ส่องเลขเด็ด! "แคนดี้ รากแก่น" น้ำตาไหล "หลวงปู่ศิลา" รับเป็นลูกสาว พร้อมมอบสิ่งนี้ให้

16 ก.ค. 67

เลขเด็ด! แคนดี้ รากแก่น น้ำตาไหล "หลวงปู่ศิลา" รับเป็นลูกสาว พร้อมส่องเลขธนบัตรมงคลพันสายสิญจน์

 

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา แคนดี้ รากแก่น ได้เข้าไปต่อคิวเข้ากราบหลวงปู่ศิลา ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล โดยเจ้าตัวได้นำกระเป๋าสายมูไปด้วย เจ้าตัวบอกว่า ก่อนจะขึ้นเครื่องมา รู้สึกตื่นเต้น ประหม่า ปนดีใจบอกไม่ถูก เพราะรอโอกาสมากราบหลวงปู่นานแล้ว โดยช่วงที่มีโอกาสได้เข้ากราบหลวงปู่ ก็เลยขอให้หลวงปู่เป่าสัญลักษณ์ MUMA ตัวแทนพลังบวกให้หน่อย ปรากฏว่าหลวงปู่เมตตาหนัก ลงคาถารวยล้านลงให้แบบเต็มที่ ทำเอาแคนดี้กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่

แต่ไฮไลท์อยู่ตรงที่เมื่อลูกปู่ถามว่าจะมาถวายเสียงหรือเปล่า เจ้าตัวบอกมาถวายรำด้านนอก หลวงปู่ศิลาเมตตาอีกครั้ง ให้รำตรงหน้าท่านเลย แคนดี้จึงเลือกเพลงคาถาพลิกชีวิต ของน้องก๊อตมาร้องจนจบเพลง แล้วหลวงปู่ก็มอบของขวัญเป็นรังนก และธนบัตรพันสายสิญจน์มาให้ และทันทีที่แคนดี้รับ ก็ร้องไห้โฮ ทำเอาคนในงานน้ำตาไหลตาม ไม่เว้นแม้แต่หลวงปู่ศิลาที่ตาแดง หยิบผ้ามาเช็ดน้ำตาตาม พร้อมทั้งผูกข้อมือแคนดี้ บอกว่า เป็นลูกสาวหลวงปู่ละเด้อ ถือเป็นบุญวาสนาของเจ้าแม่สายมูอย่างแคนดี้ รากแก่นมากๆ

โดยเมื่อเสร็จพิธี มีคนมาขอซื้อตรา MUMA พลังบวกในราคาหลายแสน แต่แคนดี้ไม่ขาย ขอเก็บไว้เติมพลังให้ชีวิตและผู้อื่นแทน ถือว่าคอมพลีทมาก สายพญานาคอย่างแคนดี้ รากแก่น งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลก็ต่างพากันส่องตัวเลขธนบัตรมงคลที่หลวงปู่มอบให้ ลุ้นรางวัลกันถ้วนหน้า

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

s__101704055_0

s__101704056_0

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม