งวดนี้รวย! "ขวัญ อุษามณี" ล้วงไหโชว์ เลขเด็ด 3 ตัว โค้งสุดท้ายรีบหาซื้อด่วน

16 ก.ค. 67

งวดนี้รวย! ขวัญ อุษามณี ล้วงไหโชว์ เลขเด็ด 3 ตัว โค้งสุดท้ายแล้ว ต้องรีบหาซื้อด่วน บ่ายวันนี้ลุ้นเป็นเศรษฐี 

 

เมื่อวันจันทร์ที่15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ขวัญ อุษามณี นำทีมดาราบวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู โดย ขวัญ อุษามณี บอกตื่นเต้นนิดนึงเพราะไม่ได้เล่นภาพยนตร์มา 20 กว่าปี ตั้งแต่เด็กๆ ก็จะทำให้เต็มที่ เป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ“หนังหน้าครู“ ซึ่งมีจริงๆ ตัวขวัญเองก็นับถือและศรัทธาแบบไม่มีข้อสงสัย สำหรับเรื่องนี้จะบอกว่าหลอนสุดๆ ในการแสดงของชีวิตขวัญเลย ทุกคนยังไม่เคยเห็นการแสดงแนวนี้มาก่อน หลังจากบวงสรวงวันนี้แล้วก็เริ่มถ่ายทำกันเลย มีโปรแกรมจะฉายช่วงปลายปี นี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราและทีมงานด้วยค่ะ

หลังจากที่เสร็จพิธีบวงสรวง ขวัญ อุษามณี ก็ไม่พลาดที่จะนำโชคลาภมาฝากแฟนๆ ให้ได้ลุ้นรวยโค้งสุดท้ายก่อนหวยออก ในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด วันที่ 16 กรกฎาคม 25567 นี้ โดยเจ้าตัวได้ล้วงไหลูกปิงปองหยิบเลขเด็ดมาให้ได้ตามลุ้นกัน ได้เลข 3-6-1 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/07/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม