เปิดชนวน "ผัวเก่า" บุกฆ่ายกครัว ผอ.สาว สยอง 4 ศพ

23 ก.ค. 67

เปิดชนวน "ผัวเก่า" บุกฆ่ายกครัว ผอ.สาว สยอง 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองหนีความผิด ขณะที่ ด.ช.วัย 10 ขวบหลบในห้องน้ำรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 22 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหลายราย ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่บ้านหอยพัฒนา หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิต 4 ศพ คือน.ส.ดวงเดือน โกกะพันธ์ อายุ 41 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านโนนอีปังโพนวัว อ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าของบ้าน นายปรมัตถ์ สามัญ อายุ 39 ปี ทนายความสามีของน.ส.ดวงเดือน นางหยกมณี โกกะพันธ์ อายุ 66 ปี แม่ของน.ส.ดวงเดือน และนายบุญเลื่อน อภัยพงษ์ อายุ 61 ปี น้องเขยของนางหยกมณี ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นปืนลูกซองยาว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

1721694409672

โดยศพนายปรมัตถ์ ถูกยิงบริเวณท้ายทอยและแผ่นหลัง ใกล้กันบริเวณหน้าห้องน้ำ พบศพนางหยกมณี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า เข้าไปบริเวณภายในบ้านพบศพ นายบุญเลื่อน และนางสาวดวงเดือน

1721694166629

ส่วนคนร้ายคือนายปฐพี มีบาง อายุ 42 ปี เป็นชาวอ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ลาออกจากราชการ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ส่วนชวนเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินคดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ซึ่งมีนัดสืบพยานในวันที่22-23สิงหาคม 2567 นี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องสลดดังกล่าวนี้ก่อน

1721694093691

นางดัชราภรณ์ อภัยพงษ์อายุ 63 ปี น้องสาวของนางหยกมณี ผู้ตายเล่าว่าหลังเกิดเหตุ ลูกชายของน.ส.ดวงเดือน อายุประมาณ 10 ขวบได้วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่า คนในบ้านถูกยิงตายหมดแล้ว ตนจึงรู้สึกตกใจมาก และรีบเดินทางออกมาดู เมื่อมาถึงที่บ้านหลังเกิดเหตุถึงกับเข่าทรุดเมื่อเจอร่างของคนในบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่และหนึ่งในนั้นก็คือนายบุญเลื่อน อภัยพงษ์ สามีตน ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่นกัน

ทั้งนี้น.ส.ดวงเดือน ผู้เสียชีวิต เคยมีสามีมาแล้ว 4 คน คนแรกไม่มีลูกด้วยกัน สามีคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน คนที่ 3 คือ นายปฐพี (ผู้ก่อเหตุ) เป็นอดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.บุรีรัมย์ ซึ่งเพิ่งมีเรื่องฟ้องหย่ากันเมื่อไม่นานมานี้

1721694221147

โดยน.ส.ดวงเดือน ได้ว่าจ้างทนายก็คือนายปรมัตถ์ (สามีปัจจุบันที่ถูกยิงเสียชีวิต) ในการเขียนคำร้องฟ้องหย่า จากนั้นได้คบหาดูใจและแต่งงานกันกับทนายความคนดังกล่าว เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาจึงคาดว่านายปฐพี อาจโกรธแค้นทั้งปัญหาสินสมรส ที่สร้างมาด้วยกัน รวมถึงทรัพย์สินบ้านหลังที่เกิดเหตุที่สร้างด้วยกันมาหวังไว้เป็นเรือนหอ และอาจเป็นปัญหาชู้สาวหรืออาจเกิดการหึงหวง จนเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้นซึ่งในขณะเกิดเหตุโชคดีที่ลูกชายของน.ส.ดวงเดือน อยู่ในห้องน้ำหลังได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย จึงได้รีบวิ่งเปิดประตูห้องน้ำวิ่งหนีมาหาตนจึงรอดชีวิตมาได้

1721694376845

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเสียงจุดพลุจุดประทัด แต่มีชาวบ้านที่กำลังตกเบ็ดหาปลาอยู่กลางทุ่งนา ระบุว่า ได้ยินเสียดังคล้ายปืนขึ้นครั้งแรก1นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อ งและมีเสียงดังรัวๆต่อเนื่องอีกประมาณ 3 นัด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งมีชาวบ้านแห่มาดูจึงได้รู้ว่ามีเหตุฆ่ากันตายดังกล่าว

1721694981894

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งล่าสุดทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนี กลับไปทาง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยตำรวจได้ตั้งด่านสกัด และพบรถเก๋งต้องสงสัย ตรงกับที่ได้รับแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ จึงมีการขอเข้าตรวจค้น ต่อมาผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงจากรถ และใช้ปืนไม่ทราบขนาด ปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต ภายในรถกันก่อเหตุ ในพื้นที่ ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส