เปิดจดหมายลาตาย "อดีตผอ.ปืนโหด" ฆ่ายกครัว 4 ศพ

23 ก.ค. 67

เปิดจดหมายลาตาย "อดีผอ.ปืนโหด" ฆ่ายกครัว 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองในรถ สั่ง "ไม่ต้องสวด"

จากกรณีนายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ บุกยัง นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี เ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยา และยังใช้ปืนกระบอกด้วยกัน ยิงนายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี อาชีพทนายความ สามีคนล่าสุดของนางสาวดวงเดือน หลังจากนั้นได้ยิงนางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ ของผอ.ดวงเดือน และยิงนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้องเขยของนางหยกมณี รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. ก่อนที่จะขับรถหนีถูกตำรวจไล่ล่า จนกระทั่งพบว่า นายปฐพี ยิงตัวเองเสียชีวิตในรถ เพื่อหนีความผิด

1721695549712_1

ล่าสุดพบกระดาษในรถซึ่งเขียนด้วยลายมือ คาดว่าเป็น จดหมายสั่งลาของนายปฐพี ก่อนจะปลิดชีพตัวเอง 

โดยในกระดาษเขียนข้อความว่า “ถ้าตายไม่ต้องตั้งสวดนะ เผาได้เลย แต่ส่งกระดูกกลับ พร้อมระบุเบอร์ใน จดหมายให้โทรหา 2 คน” ซึ่งคาดเป็นพ่อกับแม่ของนายปฐพีเอง

1721703113558

ขณะที่ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่นายปฐพี เคยสอน ซึ่งทั้งครูและบุคลากรในโรงเรียนต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่คาดคิดว่า ผอ.จะก่อเหตุสลดดังกล่าว

จากการสอบถาม ครูในโรงเรียน ให้ข้อมูลแค่ว่า นายปฐพี ย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนพนมรุ้ง ช่วงต้นปี 2564 และขอลาออกจากราชการ แต่ไม่ทราบว่ายื่นใบลาออกวันไหน แต่มีผลลาออก เมื่อวันที่ 19 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา สาเหตุของการก่อเหตุไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เท่าที่ ผอ.เคยดำรงตำแหน่งที่นี่ ก็เป็นคนอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีความเครียด หรือแสดงอารมณ์โกรธใดๆ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ขอให้ความเห็น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส