เชอรีน น้องสาวนิชคุณ ร่ำไห้แจ้งความอดีตสามี ทำร้ายร่างกายตามข่มขู่

23 ก.ค. 67

เชอรีน น้องสาวนิชคุณ ร่ำไห้ แจ้งความเอาผิดอดีตสามี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และตามข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด

นางสาวณัฐจารี หรวเชกุล หรือเชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง น้องสาวของศิลปินชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับอดีตสามี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่คุกคามตามรังควานมาโดยตลอด

เชอรีน เปิดเผยว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา ทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะเกิดอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565  ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 66

โดยครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ตนถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงได้เลิกรากันไป

324264

แต่ทว่าหลังจากที่ได้เลิกรากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอ จนทำให้ตนรู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งอดีตสามีได้ตามมายันบ้าน จนทำให้ตนเกิดความหวาดกลัวจนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน

324268

เมื่อถามว่าถ้าหากหากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย ตนจะยอมพูดคุยด้วยหรือไม่ เชอรีนบอกว่า ตนขอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย

ด้านทนายแก้ว เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นตนจึงได้พาลูกความพามาแจ้งความเอาผิดอดีตสามีในวันนี้ โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชตไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ และความผิดฐาน พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว.


โดยหากย้อนกลับไป เชอรีน เคยออกมาประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการแบบเงียบ ๆ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 และใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันพักใหญ่

ก่อนที่จะออกมาบอกข่าวช็อกอีกครั้งในช่วงเดือน พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่าได้เลิกรากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส