สุนัขอเมริกันบูลลี่กัดลุง 70 ปี เสียชีวิตสยอง

25 ก.ค. 67

สุนัขอเมริกันบูลลี่กัดลุงวัย 70 ปี เสียชีวิตสยอง ขณะกำลังเดินอยู่บนถนนกลางหมู่บ้าน ลูกชายวอนเจ้าของสุนัขมารับผิดชอบ

เมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 25 ก.ค.67 นายประเสริฐ สีปาก อายุ 33 ปี ชาวอ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้เข้าติดต่อห้องเก็บศพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อติดต่อรับร่างนายเหล็ก สีปาก อายุ 70 ปี หลังถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่กัดเสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้านค้อ หมู่ 1 ตำบลกุดขอนแก่น อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา (24ก.ค.67)

1721892825783

นายประเสริฐ เล่าว่า ตนเองได้ไปทำงานที่จังหวัดชลบุรีเมื่อวานนี้ ด้รับการติดต่อจากญาติว่าพ่อของตนเองถูกสุนัขกัด กำลังนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลภูเวียง จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมงญาติโทรกลับมาบอกว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว โดยได้นำร่างมาชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงรีบกลับมาติดต่อดำเนินเรื่องนำร่างพ่อกลับไปทำพิธีทางศาสนา

ตนเองตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติพ่อจะเดินไปมาในหมู่บ้านตามปกติ แต่คืนเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าพ่อไปถูกสุนัขกัดได้อย่างไร ในวันเกิดเหตุพ่อกำลังไปเก็บเงินค่ากบที่เพื่อนบ้านได้มาซื้อไป แต่กลับถูกสุนัขมากัดขย้ำจนเสียชีวิต

เบื้องต้นตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าของสุนัข ทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่นำร่างของพ่อกลับไปทำพิธีที่บ้านแล้วจะมีการเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัข เพราะอยากให้มารับผิดชอบด้วย ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็นสุนัขตัวดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส