เลขเด็ด 3 ตัว! "บอย ศิริชัย-แอน อรดี" บวงสรวงถวายเสียง องค์พญาศรีสัตตนาคราช

26 ก.ค. 67

รวยเฮงปังดังไม่หยุด บอย ศิริชัย - แอน อรดี บวงสรวงสักการะ องค์พญาศรีสัตตนาคราช จุดเลขธูปเลขเด็ด 3 ตัว


รวยเฮงปังดังไม่หยุด บอย ศิริชัย-แอน อรดี หมอลำใจเกินร้อย ลูกแฝด “น้องเพชร-น้องพลอย” และทีมงานจัดพิธีบวงสรวงต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราชนาคาธิบดีสองฝั่งโขงไทย-ลาว โดยมีการจัดเครื่องบวงสรวงชุดใหญ่พานบายศรีพญานาค 7 เศียร ข้าวตอกดอกไม้ เครื่องไหว้สักการะ มาประกอบพิธีถวายองค์ปู่พญานาค

บอย ศิริชัย

ทั้งนี้ก่อนจะเริ่มพิธีบวงสรวง บอย ศิริชัย-แอน อรดี และครอบครัวมีความเชื่อส่วนตัวว่าเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาเคยมาอธิษฐานขอพรต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราชจนกระทั่งธุรกิจเจริญรุ่งเรืองทุกด้านรวมถึงงานการแสดงปังมากมีคิวงานแน่นข้ามปีจึงมีจัดบวงสรวงเสริมบารมีเพิ่มอีกตามความเชื่อความศรัทธา

หลังประกอบพิธีบวงสรวงถวายเครื่องสักการะได้จัดนางรำชื่อดังน้องริต้าร์ธิดานาคีรำถวาย1ชุดสร้างความสวยงามตื่นตาในความอ่อนช้อยสวยงามและมีมนต์ขลังสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับรวมถึงประชาชนนักท่องเที่ยวที่มาร่วมพิธีภายหลังประกอบพิธีรำบวงสรวงทางด้านบอยศิริชัย-แอนอรดีได้ร้องรำถวายเสียงต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราชจำนวน3เพลงเพื่อเสริมบุญบารมีและสร้างสีสันความสนุกสานให้แฟนคลับร่วมได้ร่วมฟังด้วยความม่วนซื่นสนุกสนานนอกจากนี้ยังมีลูกสาวคู่แฝดน้องเพชรน้องพลอยได้สร้างความน่ารักด้วยการร่วมเต้นโชว์แฟนเพลงอีกด้วยที่พลาดไม่ได้ช่วงสุดท้ายได้จุดธูปเสี่ยงเลขมงคลได้เลข 7-3-4 ให้แฟนคลับได้นำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อความศรัทธา

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 01/08/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

บอย ศิริชัย

ด้าน บอย ศิริชัย-แอน อรดี หัวหน้าวงคณะหมอลำใจเกินร้อย เปิดเผยถึงที่มาของจัดพิธีบวงสรวงว่าเป็นความเชื่อความศรัทธาส่วนตัวในฐานะของลูกหลานชาวอีสานเกี่ยวกับองค์ปู่พญานาคโดยเชื่อว่าเคยมาแสดงที่ จ.นครพนม เมื่อปี 2559 ที่มีการตั้งองค์พญาศรีสัตตนาคราชทำให้เกิดความผูกพันกับ จ.นครพนมรวมถึงมีความศรัทธาในองค์ปู่เชื่อว่าดลบันดาลให้เจริญรุ่งเรืองสมหวังทุกด้านปกติไม่เคยขออะไรเป็นพิเศษแต่ขอให้มีโชคลาภทั้งธุรกิจการงานการแสดงทุกด้านจนมีความเชื่อส่วนตัวว่าประสบความสำเร็จจึงมีความตั้งใจว่าจะมาบรวงสรวงเสริมบุญบารมีมากขึ้นไม่ได้หมายถึงมาแก้บน เช่นเดียวกับครั้งนี้ไม่มีอะไรขอเป็นพิเศษแต่ขอให้เฮงเฮงปังปังรวยรวยมากขึ้นยอมรับว่าปัจจุบันทั้งธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมธุรกิจด้านเครื่องสำอางเสริมความงามถือว่าประสบความสำเร็จที่สำคัญคณะหมอลำใจเกินร้อยมีคิวงานแน่นข้ามปี

แอน อรดี

ส่วนฤกษ์ดีวันนี้ได้มาขอพรเตรียมเปิดซิงเกิ้ลใหม่ทั้งของบอยศิริชัยคือเพลงแฮงแงแฮงงามกับเพลงฮักเทื่อสุดท้ายส่วนแอนอรดีเปิดตัวเพลงออกพรรษาน้ำตาหล่นกับฮักบ่าวสกลนครจะมีการปล่อยซิงเกิ้ลและเอ็มวีเร็วๆนี้ที่สำคัญปีนี้วงหมอลำใจเกินร้อยเข้าสู่ปีที่ 9 จะมีการปรับวงใหม่เต็มรูปแบบเริ่ม 27กันยายนนี้ ฝากขอบคุณแฟนเพลงที่ให้กำลังใจและอบอุ่นทุกครั้งที่มา จ.นครพนม จึงขอฝากตัวเป็นลูกหลานชาวนครพนมด้วย

แอน อรดี

บอย ศิริชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม