ฮือฮา!ชาวบ้านพบ "ปลาไหลเผือกสีทอง" นำกลับบ้านตกดึกฝันมีเพิ่มเป็น 3 ตัว เชื่อนำโชคมาให้

30 ก.ค. 67

ฮือฮา!ชาวบ้านพบ "ปลาไหลเผือกสีทอง" ในทุ่งนา นำกลับบ้านตกดึกฝันมีเพิ่มเป็น 3 ตัว เชื่อนำโชคมาให้

30 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 17 ม. 4 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านของ นายสมบัติอายุ 54 ปี และ นางสายทอง อายุ 63 ปี (2 พี่น้อง)โดยมีชาวบ้านเดินทางมามุงดู“ปลาไหลเผือกสีทอง”ความยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ที่นายสมบัติไปดักลันในทุ่งนาตนเองเมื่อวาน โดยพบว่าปลาไหลเผือกตัวดังกล่าวเข้ามาติดอยู่และดิ้นเสียงดังในลันดักปลา ซึ่งตนเกิดมาไม่เคยพบเห็นปลาไหลเผือกสีทองมาก่อนเห็นแต่เขาเล่ากันตนจึงนำกลับมาให้คนที่บ้านดูเพราะเชื่อว่ามีความแปลกและหน้าจะนำความโชคดีมาให้ นอกจากนี้นางสายทอง ยังเล่าอีกว่า หลังจากเจอปลาไหลเผือกสีทองเมื่อวานตกกลางดึกก็ได้ฝันว่าเห็นปลาไหลเผือกสีทองเพิ่มเป็น 3 ตัว ว่ายอยู่ในกะละมังตนจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นนิมิตฝันที่นำความโชคดีมาให้แน่นอน

16_27

สำหรับวันนี้นั้นจึงชวนเพื่อนบ้านให้มาดูและก็ได้นำขัน 5 ดอกไม้ธูปเทียน มาทำการจุดธูปขอขมาพร้อมขอโชคลาภจากปลาไหลเผือกสีทองตัวนี้พร้อมจุดธูปตัวเลขเสี่ยงทายเพื่อขอโชคลาภในงวดนี้อีกด้วยโดยหลายคนเห็นตัวเลข 6,7 ในตัวของปลาไหลเผือกสีทองพร้อมทั้งธูปเสี่ยงทายก็เห็นเป็นเลข 843,813

17_25

นายสมบัติ เล่าว่า หลังจากที่ตนไปดักลันในทุ่งนาในช่วงกลางคืนปรากฏว่า ได้ยินเสียงดิ้นของบางอย่างในกระบอกลันดักปลาจึงเปิดดูก็พบว่า เป็นปลาไหลเผือกสีทองซึ่งเกิดมาอายุ 54 ปี ตนไม่เคยเจอปลาไหลเผือกสีทองแบบนี้มาก่อน เห็นแต่คนร่ำลือกันจนมาเจอกับตัวเองก็คิดว่าเป็นเรื่องแปลก

ด้าน นางสายทอง (พี่สาวนายสมบัติ) เล่าว่า หลังจากพบปลาไหลเผือกสีทองในวันดังกล่าวตกกลางคืนตนก็ฝันว่าเห็นปลาไหลเผือกสีทองเพิ่มเป็น 3 ตัว ว่ายอยู่ 3 มุม เอาหัวชนกันอยู่ในกะละมังเชื่อว่าน่าจะมาสื่อสารให้โชคแน่นอน ส่วนที่เดิมจะมีปลาไหลเผือกอีกหรือไม่นั้นตนยังไม่ปักใจเชื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส