เลขเด็ด! "แคนดี้ รากแก่น" เปิดถ้ำองค์ปู่พญานาคราช ขนลุกสิ่งศักดิ์สิทธิ์อลังการ

31 ก.ค. 67

ส่องเลขเด็ด! แคนดี้ รากแก่น เปิดถ้ำองค์ปู่พญานาคราช ขนลุกสิ่งศักดิ์สิทธิ์อลังการ พร้อมเล่าความศรัทธา หลวงปู่ศิลา บูชาพระเครื่องร่วมล้านบาท


ถ้าพูดถึงเจ้าแม่สายมูไม่มีใครไม่นึกถึงสาวคนนี้อย่าง แคนดี้ รากแก่น เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ทุ่มงบกว่า 6 หลัก สร้างถ้ำเพื่อบูชาองค์ปู่พญานาคราชไว้ในบ้าน แถมความศรัทธา ยังไม่ได้มีเพียงแค่เท่านี้เพราะเจ้าตัวยังหันมาเลื่อมใสองค์หลวงปู่มหาศิลา หลังฝากตัวเป็นลูกสาวและได้มีโอกาสรำถวาย จนไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ นอกจากนี้ยังถามถึงความสนิทสนมกับ “ลิลลี่ เหงียน” แถมยังมีการดึงตัวมาร่วมงานกันในอนาคตด้วย จะเป็นอะไรนั้นเจ้าตัวก็เข้าก็จะเปิดเผยให้เราฟังถึงเรื่องนี้

 แคนดี้ รากแก่น

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับเจ้าแม่สายมู แคนดี้ รากแก่น ถึงที่บ้าน ซึ่งงานนี้เจ้าตัว ก็เปิดบ้านให้น้องคอปเตอร์ ได้ชมความยิ่งใหญ่อลังการหลังเจ้าตัวได้ทำถ้ำไว้ในบ้าน ซึ่งในถ้ำนั้นก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายที่ หากใครเดินเข้าไปจะต้องขนลุกกันเลยทีเดียว โดยภายในถ้ำ ทาง”แคนดี้“ ก็ได้อัญเชิญ “ปู่องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช” ตั้งไว้ใจกลางถ้ำ พร้อมอาวุธคู่กาย “ตรีศูลเพชร” ซึ่ง “แคนดี้” ก็ได้พา “น้องคอปเตอร์” เสริมความสิริมงคลโดยการไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ก่อนที่จะพาไปแบ่งปันความเฮง พาทีมข่าวของเราไปจุดธูปตัวเลข นำโชคมาแฟนๆ รายการของเรา หน้าศาลตายายที่ตั้งอยู่ข้างหน้าตัวบ้าน ซึ่งเลขธูปที่จุดได้ออกมาเป็นเลข 7-6-7

แคนดี้ รากแก่น

หลังจากนั้น “แคนดี้ รากแก่น” ก็ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดถ้ำครั้งแรกให้แฟนๆอมรินทร์ทีวีได้ชมกัน โดยเผยว่า ที่ทำถ้ำในบ้านเพราะเคย สัจจะวาจากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หากชีวิตไปในทิศทางที่ดีจะสร้างถ้ำถวายในบ้าน ซึ่งพื้นที่ที่ทำตอนแรกคุณแม่อยากเปิดไว้เป็นที่นั่งจิบกาแฟ วันหนึ่งเลยบอกว่าเป็นจิบกาแฟแลพญานาคไหม ห้องนี้เลยกลายเป็นห้องที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในบ้าน ห้องที่เห็นไม่ใช่หิน แต่เป็นไฟเบอร์ ใช้เวลาทำเพียงแค่หนึ่งอาทิตย์

 แคนดี้ รากแก่น

ซึ่งตนได้อัญเชิญ “ปู่องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช” พร้อมทั้งยังมีตรีศุลเพชรของท่านที่ได้มาจากเจ้าอาวาสวัดดัง ที่ จ.ศรีสะเกษ ให้ตนมาในวันที่ตนเจอเรื่องหนักๆ หลังจากนั้นชีวิตเราก็ดีขึ้น ซึ่งถ้ำนี้ ทุ่มงบไปกว่ากว่า 6 หลัก ตัวเลขสมเหตุสมผล และตนทุ่มงบเพื่อความศรัทธาเพราะเป็นความสุข ไม่ใช่ให้เพียงแค่สิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่มีการช่วยเหลือผู้คนด้วย ตยก็ได้ทำแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว

ถามถึงแพลนจะมีการไปบวงสรวงองค์ปู่พญานาคอีกไหม เจ้าตัวบอกว่า ก่อนหน้านี้ตนทำไว้เยอะมาก แต่ช่วงนี้เข้าพรรษา เลยได้แต่นั่งภาวนา ปฏิบัติอยู่ที่บ้าน หากเป็นความเชื่อตอนนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังจำศีลโดยเฉพาะพญานาคราช อีกทั้งตนยังคำค่ำเสร็จพอดีท่านเลยได้อยู่เลยในช่วงจำศีล 3 เดือน หลังจากออกพรรษาถึงจะมีการบวงสรวงอีก แต่ที่ตนกำลังจะไปเร็วๆ นี้ มีแพลนจะไปรำบวงสรวงที่พระธาตุพนม ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ เรียกว่าเป็นงานใหญ่เหมือนกัน อีกทั้งงานนี้ยังมีเกจิชื่อดังมากมายมาร่วมด้วย ถือเป็นการเปิดตัวนางรำที่มีจิตวิญญาณของแท้

 แคนดี้ รากแก่น

งานบุญครั้งนี้ ก็มีเกจิชื่อดังอย่าง “หลวงปู่มหาศิลา” เข้าร่วมด้วย ซึ่งตนในฐานะลูกศิษย์ที่มีความเลื่อมใสและศรัทธาเป็นอย่างมาก เจ้าตัวก็ได้เล่าเหตุการณ์หลังได้เข้าพบท่านแบบใกล้ชิดว่า ตนได้ไปกับที่ทำงานแฟน ในความตั้งใจขอแค่ได้อยู่ในพื้นที่ก็พอ และในวันนั้นตนได้ถือตราสัญลักษณ์แบรนด์กระเป๋าของตนด้วย พอไปถึงได้เจอกับคนรู้จักเขาเลยอนุญาตให้เรานั่งข้างหน้า น่าจะเป็นบารมีของทางคุณแม่ เพราะเขานึกว่าแม่ไปด้วย พอเราได้นั่งเราก็นิ่งเลย แต่ภาวนาจิตในใจ พอถึงเวลาทุกคนเข้ากราบปู่ ตนมองว่าท่านอ่านใจเราออก เพราะได้รับสิ่งของที่เราเอาไปเจิมลงยันต์ให้ ถือว่าเกินคาดแบบสุดๆเลย

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/08/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

 แคนดี้ รากแก่น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม