ข่าวดี! "บุ๋ม ปนัดดา" ตั้งท้องลูกคนที่ 3 เป็นเพศชาย อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว

31 ก.ค. 67

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ในวัย 48 ปี เป็นเพศชาย อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว กำหนดคลอดเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้

 

สุดเซอร์ไพรส์! ขอแสดงความยินดีกับพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุดได้ประกาศข่าวดีกลางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ตอนนี้กำลังทั้งท้องลูกคนที่ 3 ในวัย 48 ปี เป็นเพศชาย ตอนนี้อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ และกำหนดคลอดในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้

บุ๋ม ปนัดดา

โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า “ตอนนี้ตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อายุครรภ์ 21 สัปดาห์แล้ว ท้องครั้งนี้ไม่ได้ปิดก็ใช้ชีวิตปกติแต่ท้องก็ไม่ออกสักที ครั้งที่แล้วเป็นวิธีธรรมชาติ ครั้งนี้ได้ปรึกษาคุณหมอดูเรื่องของไข่ พออายุเยอะแล้ว 48 ปี ก็ไม่ได้ง่ายในการเก็บไข่ ก็เก็บ 2 รอบ คุณสามีก็ต้องฟิตตัว 2 รอบเช่นกัน เพื่อให้ได้ลูกชายที่แข็งแรงที่สุด ตอนแรกถามกันว่าจะเอาแฝดมั้ย จะใส่ 2 ฟองมั้ย ก็กลัวว่าแฝดก็เลยขอฟองเดียวดีกว่าเพราะว่าด้วยอายุที่เยอะแล้ว อันนี้คือบอกเลยว่าพอแล้ว แต่ทำไมถึงมีเพราะว่า น้องอเล็กซ์ เขาห่างกับพี่อันดา 16 ปี พี่ๆคนอื่นก็โตกันหมดแล้ว มันเลยกลายเป็นว่า น้องอเล็กซ์ จะอยู่คนเดียวเขาจะพูดคุยกับใครในวัยเดียวกันเขาดูน่าสงสารเกินไปไม่มีเพื่อน ก็เลยมีให้เขาอีกสักคนหนึ่งนะ ก่อนหน้านี้ 5 เดือนก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมลงพื้นที่ต่างๆ และจะคลอดประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนนี้“

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ท้อง 5 เดือนแล้วค่า 😆 ส่วนคุณพ่อก็ภูมิใจกับผลงานตัวเอง ฮ่าๆ ที่ผ่านมาถ้าใครสังเกตดิฉันจะมี #20wk #19wk อะไรแบบนี้ แอบบอกมานานแล้วนา 😅” ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงรวมถึงเป็นแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความยินดีด้วยอย่างล้นหลาม

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม