หนุ่มซิ่งเก๋งแดงชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น

5 ส.ค. 67

หนุ่มซิ่งเก๋งแดงชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น เผลอเหยียบคันเร่งเป็นเบรก ชนรถยนต์-จักรยานยนต์รวด 5 คัน 

จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น .วันที่ 4 ส.ค. 67 พ.ต.ต.สุวสันต์ ตรีเหลา สว.จร.สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกฟูจิ พบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่นซีเอ็ก 30 สีแดง ทะเบียน 3 ขฆ 8416 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงขวางอยู่กลางถนน มีนายภูษณ ผดุงกลิ่น อายุประมาณ 30 ปีเป็นคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 7 ขบ 8309 กรุงเทพมหานคร สภาพรถถูกชนพังเสียหายครึ่งคัน 

หนุ่มซิ่งมาสด้าชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น

ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายวันดี หาญจันทึก มีบาดแผลข้อเท้าฉีกขาด เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งนำตัวส่ง รพ.จุฬาฯ นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังมีรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย อีก 4 คัน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเฮชอาร์วี สีดำ ทะเบียน 7 กผ 175 กรุงเทพมหานคร, รถเก๋ง ยี่ห้อซูซุกิ สีดำ ทะเบียน 4 ขบ 3614 กรุงเทพมหานคร และรถแท็กซี่ อีก 2 คัน ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1 มฆ 1446 กรุงเทพฯ-1 มข 3202 กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเคลียร์ที่เกิดเหตุและระบายรถ เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด 

หนุ่มซิ่งมาสด้าชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น

ต่อมาวันที่ 5 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้มีโอกาสพูดคุยกับนายเทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี วินจักรยานยนต์บริเวณที่เกิดเหตุได้ เล่าว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ในวันเกิดเหตุ ต้นเหตุรถมาสด้าดังกล่าววิ่งขวา ย้อนศรออกมาตรงกลางถนนด้วยความเร็ว พร้อมทั้งเสียงเร่งเครื่องที่ดังมาก โดยตนเห็นรถยนต์ดังกล่าวอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร คาดว่าพอออกขวามาแล้วตกใจรถอีกเลนหนึ่งจึงหักหลบเลี้ยวเข้าซ้าย แล้วมาชนรถของไรเดอร์ดังกล่าว 

หนุ่มซิ่งมาสด้าชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น

โดยจังหวะที่ตนเห็น รถมาสด้าก็ได้ชนไรเดอร์แล้ว หลังจากนั้นตนก็รีบเข้าไปช่วยคนขับรถมาสด้าออกมาจากรถก่อน เพราะเห็นว่าไฟกำลังลุก เกรงว่ารถจะระเบิด พอคนขับรถดังกล่าวได้ออกมา ตอนนั้นตนก็ไม่เห็นว่าได้ถือไม้กอล์ฟ หรืออะไรอย่างอื่นออกมา และคนขับรถมาสด้าก็เลยกล่าวว่า ไรเดอร์คนเจ็บเป็นอะไรบ้าง ภายหลังตนก็ได้เข้าไปดูไรเดอร์ด้วยก็เห็นว่า ไรเดอร์ขาซ้ายขาดแล้ว 

ทางนี้ก่อนหน้านี้บริเวณสามแยกนี้ก็ไม่ค่อยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอะไรบ่อยนัก คาดว่าคนขับรถมาสด้าดังกล่าวไม่ใช่คนพื้นที่จึงรูดขวามา เพราะถ้าเป็นคนพื้นที่ก็จะไม่รูดขวามา ปกติจะขับตามกันมา 

หนุ่มซิ่งมาสด้าชนไรเดอร์ขาขาด หลังแซงขวาทางสามแยกไม่พ้น

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยังลูกสาวของไรเดอร์ผู้บาดเจ็บ แจ้งว่าตอนนี้คุณพ่อได้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. พักอยู่ห้องพักฟื้น มีอาการเจ็บปวดที่บริเวณขาที่ขาด เมื่อเวลา 11.00 น. ถึงจะเข้าเยี่ยมได้ ตอนนี้ตนกำลังเตรียมเอกสาร เพื่อเดินทางเข้าไปเยี่ยมคุณพ่อที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส