ไขปมคดีสาวนามสกุลดัง ตายปริศนาในป่าปากช่อง

5 ส.ค. 67

ไขปมคดีสาวนามสกุลดัง ลากกระเป๋าตายปริศนาในป่าปากช่อง พบแชตข้อความก่อนตายคุยกับเพื่อนว่า "กำลังทำตามพระเจ้า"

ความคืบหน้ากรณีวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เมื่อเวลา 17.25 น.เจ้าหน้าที่สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีชาวบ้านเดินไปเยี่ยวในป่า พบศพหญิงนอนเสียชีวิตในป่าละเมาะที่เกิดเหตุบริเวณช่วง กม.8 ถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ พื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นคอกลมสีขาว ข้างๆพบรองเท้าแตะตกอยู่ใกล้ศพ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต อยู่ในป่าละเมาะห่างจากถนนซอยประมาณ 70 เมตร

 1722832030974

จากการตรวจสอบพบศรีษะด้านขวาถูกยิงเข้าบริเวณขมับทะลุข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งบริเวณหว่างขาพบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอก และกระสูนปืน 1 ลูก ห่างออกไปพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 38 ตกอยู่ไต้ท่อนไม้ไผ่ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลากสีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ ตรวจสอบมีสำเนาบัตรประจำตัวชื่อ น.ส.เนตรนภา กรรณสูตร อายุ 34 ปี คนพื้นที่ ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

1722832054774

คาดว่าผู้ตายเป็นคนเดียวกันกับสำเนาบัตรประจำตัวที่พบและเอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ แต่เป็นชื่อผู้อื่นและยังมีวุฒิการศึกษาจบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานและส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาต่อไป

1722832128890

ต่อมาได้สอบถามไปยังชาวบ้านรายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้ขับรถผ่านมาตามถนนธนะรัชต์ เห็นผู้หญิงเดินไป - มาอยู่บริเวณนี้และมีรถเก๋งจอดอยู่ 1 คัน ไม่ทราบว่ามาด้วยกันหรือไม่ ล่าสุดถึงรู้ว่าโดนฆ่าหมกป่า

เช้าวันนี้ (5 ส.ค.67) พ.ต.อ. วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พบว่า ผู้เสียชีวิตมาพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ ห่างประมาณ  800 ม. โดยมาพักคนเดียว ตั้งแต่วันที่ 1  ส.ค.ก่อนเสียชีวิตเช้าวันที่ 3  ส.ค.ได้เช็คเอาท์ออกจากที่พัก พร้อมลากกระเป๋าออกมาตามภาพวงจรปิด

1722832166404

เบื้องต้นตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบกระเป๋าที่ฝากไว้แล้ว พบว่าด้านในมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและกระเป๋าเงิน จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนทางออนไลน์และยังพบว่ามีการโพสต์ในโซเชียลลักษณะวิธีฆ่าตัวตาย ทั้งใช้ปืนและการเผา ซึ่งในที่เกิดเหตุเองก็พบว่ามีร่องรอยการเผา การจุดไฟมีไฟแช็กและมีไม้ขีดไฟ

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าปกติผู้เสียชีวิตพักอยู่เพียงลำพังอยู่ที่ ซ.รามคำแหง 29 ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหงเนื่องจากผู้เสียชีวิตศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยคำแหง ทำให้ครอบครัวไม่ทราบว่ามีปัญหาชีวิตอะไร ส่วนแฟนผู้เสียชีวิตก็ไม่มี แต่ทราบว่าปกติเป็นคนที่ชอบอยู่เพียงคนเดียว เป็นคนเก็บตัวและยังพบข้อมูลว่าชอบค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องศาสนา รวมถึงก่อนหน้านี้ยังมีแชตข้อความจากเพื่อนที่ทักมาสอบถามเนื่องจากขาดการติดต่อไป โดยผู้เสียชีวิตได้ตอบว่ากำลังทำตามพระเจ้า

แม้ตอนนี้น้ำหนักจากการสืบสวนจะเป็นทิศทางเรื่องของการฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการฆาตกรรมทิ้ง ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ เพื่อรวบรวมหลักฐานให้ละเอียดที่สุดรวมถึงสอบปากคำบุคคลใกล้ชิด ส่วนเอกสารที่ดินที่พบกับผู้เสียชีวิตทราบว่า โดยปกติจะเป็นคนที่พกเอกสารติดตัวอยู่ตลอดอยู่แล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส