เช็กจุดรวมพลลุ้น "วิว กุลวุฒิ" ชิงทองโอลิมปิก2024

5 ส.ค. 67

เช็กจุดรวมพล หรือ สถานที่ใกล้เคียง เชียร์ไม่เหงาร่วมเฮ "วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์" ลงชิงเหรียญทอง แบดมินตัน โอลิมปิก2024

หลังจาก "วิว กุลวุฒิ" หรือ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย มือ 8 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นคนไทยคนแรก ที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ แน่นอนแล้ว ซึ่ง วิว ในขณะนี้ก่อนเข้าชิงการันตีเหรียญเงินเป็นอย่างน้อย รวมถึงมีลุ้นเหรียญทอง แบดมินตันชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ในศึก โอลิมปิก2024 เตรียมพบกับ "วิคเตอร์ อเซลเซ่น" มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก 

โดยค่ำคืนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งคืนสำคัญของแฟนกีฬาชาวไทยที่จะร่วมลุ้นไปด้วยกัน กับการประเดิมเหรียญรางวัลเหรียญแรกอย่างเป็นทางการ ของ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวของไทย ที่นอกจากจะถ่ายทอดสดทางทีวีให้รับชมติดจออย่าง T sports 7 , CH7 , PPTV , AIS PLAY และ TrueID Sports 

ทั้งนี้ ทั้งนี้หากใครหรือกลุ่มเพื่อน ๆ ที่อยากเปล่งเสียงรับบรรยากาศแบบสดจากกรุงปารีส ผ่านจอยักษ์ โดย เพจ Stadium TH ได้รวบรวมสถานที่เชียร์นอกบ้านทั่วกรุงเทพมาไว้ให้ทุกท่านออกไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทยทำผลงานในศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 มีที่ไหนบ้าง ดังนี้

• เซ็นทรัลเวิลด์ (สกายวอล์คตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์หน้าเดอะมาร์เก็ต)
• เซ็นเตอร์พอยท์สยามแสควร์ 
• Olympic Park สามย่านมิตรทาวน์ (ลานหน้า KFC) 
• จอบนป้อมจราจรแยกเฉลิมเผ่า (รับชมได้ที่สกายวอล์ก BTS สถานีสยาม ทางเชื่อมไปเซ็นทรัลเวิลด์)
• จอบนตึก Interchange 21 
• แยกอโศก  

และอีกมากมาย ทั้งทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดสามารถเช็กได้ที่เพจ Stadium TH คลิก 
 
อย่างไรก็ตามหากเพื่อน ๆ สะดวกจุดไหนก็อย่าลืมเชียร์ แบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โอลิมปิก2024 ระหว่าง กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พบ วิคเตอร์ อเซลเซ่น วันนี้ 5 ส.ค. 67 เริ่มเวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม