หนุ่มอาละวาดพังร้าน ไม่พอใจทรงผมที่แม่เลือกให้ สาวหมัดใส่ช่างไม่ยั้ง

10 ส.ค. 67

 

หนุ่มอาละวาดพังร้าน ไม่พอใจทรงผมที่แม่เลือกให้ สาวหมัดใส่ช่างตัดผมไม่ยั้ง ก่อนยกโขยงเผ่นหนีพร้อมกันยกครัว 3 คน พ่อแม่ลูก 

วันที่ 10 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “อาจารย์ช้าง ธนปรรณ” โพสต์ข้อความ พร้อมคลิปวิดีโอ ขอความอนุเคาราะห์ช่วยแจ้งเบาะแส ช่างผมต้องเตรียมตัว ลูกค้าชกต่อยช่างผมในร้านเสริมสวยในเมื่อทรงผมที่แม่สั่งให้ตัดไม่ถูกใจลูกๆ แต่กลับใช้โทสะความโมโห มาลงเอยกับการทำร้ายร่างกายต่อยช่างผมผู้หญิง พร้อมทำอุปกรณ์เสียหายไว้ที่ร้าน ท่านใดรู้จักกรุณาแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา” 

ทั้งนี้คลิปกล้องวงจรภายในร้านตัดผมพบว่าช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 7ส.ค. บันทึกภาพเหตุการณ์ได้ ขณะที่ลูกค้าเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาตัดผมภายในร้าน โดยมีพ่อกับแม่นั่งสั่งช่างว่าให้ตัดทรงไหน จากนั้นลูกค้าตัดผมไปสักพักหนึ่งลักษณะเหมือนไม่พอใจในทรงผม จึงเกิดอาการหงุดหงิด แล้วต่อว่าแม่ จากนั้นก็ลุกขึ้นมาทำลายข้าวของภายในร้าน และก็หันไปชกต่อยเข้าที่ใบหน้าของช่างทำผมผู้หญิง จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นภายในร้าน 

จากนั้นคลิปกล้องวงจรปิดตัวบริเวณหน้าร้าน จับภาพชายวัยรุ่นลูกค้ากับพ่อแม่พยายามยื้อกระชากกันอยู่หน้าร้าน เพื่อที่พ่อแม่ต้องการให้ลูกขึ้นรถกลับบ้าน แต่ที่น่าสงสารที่สุดคือ แม่อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ และพูดตลอดเวลาว่า ขอโทษลูกชาย 

ทั้งนี้นางฐานิสสุ ขยิม หรือ ช่างตู๋ อายุ 58 ปี ช่างทำผมที่ถูกลูกค้าชายทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าไปที่เบ้าตา พบว่ายังมีลักษณะบวมเล็กน้อย และเจ็บที่สันจมูก เล่าว่า วันเกิดเหตุได้มีลูกค้า ซึ่งไม่ใช่ลูกค้าประจำเดินทางมาที่ร้าน โดยมากันพ่อแม่และลูกชาย จากนั้นได้เข้ามาภายในร้านแล้วชี้แบบทรงผมให้ดู ซึ่งเป็นลักษณะทรงผมทรูบล็อคแล้วบอกว่าเอาทรงนี้ ที่เหมือนช่างตู๋ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรก็ทำตามคำสั่งของแม่บอก จากนั้นก็พยายามสอบถามว่าเอาแบบไหนสั้นไหมเบอร์อะไร ซึ่งแม่ก็เป็นคนกำกับสั่งตลอดเวลา โดยที่ลูกชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ก็ไม่ได้ขัด หรือโต้ตอบว่าไม่เอาทรงนี้ 

จากนั้นตนเองก็ทำการตัดจนเสร็จ ลูกชายก็หันไปต่อว่าแม่แล้วก็พูดว่าสั่งอยู่นั่นแหละ จากนั้นก็อารมณ์ฉุนเฉียวใช้เท้าถีบบริเวณหน้ากระจก ก่อนลุกขึ้นปาข้าวของภายในร้าน แล้วก็หันมาชกเข้าที่เบ้าตาของตนเอง ซึ่งขณะนั้นอาจารย์ช้างก็อยู่ในเหตุการณ์จึงพยายามห้าม และพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุก็เข้ามาห้าม ซึ่งแม่ของผู้ก็เหตุก็พยายามขอโทษ จากนั้นก็เดินออกจากร้านไปตนเอง 

คนในร้านตกใจมาก เนื่องจากภายในร้านมีลูกค้าและก็มีเด็กอยู่จึงพยายามล็อกประตู และพยายามจำเลขทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุไว้ จากนั้นจึงเดินทางไปหาหมอ และเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาที่ร้าน จึงฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและครอบครัวให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ด้วย 

ด้านอาจารย์ช้าง ธนปรรณ เจ้าของร้าน เล่าว่า อยู่ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองก็เข้าไปห้ามปราม ซึ่งมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับช่างตัดผม เนื่องจากว่าวันที่เกิดเหตุก็มีการพูดคุยกับลูกค้าแล้วว่าจะตัดตรงไหนเอาแบบไหน จนกระทั่งพูดคุยกันเสร็จ ก็มีการลงมือตัด แต่ไม่คิดว่าการที่แม่เป็นคนสั่งให้ตัด แต่เกิดขัดใจลูกชายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนทำให้ปัตตาเลี่ยนภายในร้านเสียหาย 2 ตัว มีดโกนหนวดหัก และข้าวของอื่นๆอีก ความเสียหายประมาณ 10,000 บาท 

หลังจากนี้คงจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับช่างตัดผมทุกร้านว่า หากมีลูกค้าเข้ามาตัดผมควรจะพูดคุยกันให้เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวลูกค้าหรือคนที่พามา ไม่งั้นก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ เหตุการณ์แบบนี้มีอยู่จริงทรงผม ถูกใจแม่แต่ขัดใจลูก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส