พีระพันธุ์ รับดึง เอกนัฏ นั่งรัฐมนตรี ส่วน พิมพ์ภัทรา ไม่พ้น ครม.

12 ส.ค. 67

พีระพันธุ์ เผย ภูมิธรรม เรียกพรรคร่วมรัฐบาลหารือวันนี้ มีเรื่อง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ รับดึง เอกนัฏ นั่งรัฐมนตรี ส่วน พิมพ์ภัทรา ไม่พ้น ครม.

วันที่ 12 ส.ค. 67 ที่ท้องสนามหลวง นาย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่นาย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ เรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล หารือช่วงเย็นวันนี้ว่า เป็นเรื่อง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ 

ส่วนจุดยืนของ พรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ยังเหมือนเดิมคือต้องดูข้อกฎหมายก่อน ส่วนจะเห็นด้วยหรือไม่ต้องดูข้อกฎหมายก่อน 

เมื่อถามว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นข้อกฎหมายใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ ระบุว่า เดี๋ยวเจอกันเย็นนี้ เมื่อถามย้ำว่า จะพูดคุยกันช่วงเย็นวันนี้ใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์พยักหน้ารับ 

เมื่อถามต่อว่า ในฐานะนักกฎหมายจะมีอะไรเสนอแนะหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ดูก่อน 

เมื่อถามถึงกรณีการเสนอชื่อปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังเหมือนเดิม เป็นนาย เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคฯ เข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี และ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ยังอยู่ใช่หรือไม่ นายพีระพันธุ์ พยักหน้ารับ ก่อนจะเดินเข้าไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคม 2567

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส