สลด ครอบครัวตำรวจใช้โซดาไฟล้างห้องน้ำ ดับทันที 3 ศพ

12 ส.ค. 67

เกิดเหตุสลด ครอบครัวตำรวจล้างห้องน้ำโดยใช้โซดาไฟ เสียชีวิตทันที 3 ศพ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 ส.ค.67 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนหมดสติอาการสาหัสภายในบ้านเลขที่ 23/61 ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี

พบเป็นบ้านพักตำรวจของสภ.เมืองชลบุรีเรียงกันบ้านที่เกิดเหตุ 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบร่างผู้หญิง 3 รายนอนกอง ร่างเกยกันอยู่มี ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รองสว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกาอายุ 25 ปี (ลูกสาว) สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ กู้ภัยฯและแพทย์เวรรพ.ชลบุรีพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 ทนพิษของสารโซดาไฟไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

1723450797702

ภายในบ้านพักมีกลิ่นเหม็นของสารโซดาไฟโชยออกมาข้างนอก แต่ด้านในบ้านตำรวจไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้าไปเด็ดขาด

 1723450862464

พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สอบถามเพื่อนสนิทของ น.ส.จิตรพิสุทธิ์ลู กสาวคนโต อ้างว่าตนเพิ่งมาหาเพื่อนเมื่อวานนี้บ่ายสาม และเมื่อเช้าแม่นก (ชื่อเล่นร.ต.อ.อนัญญา) ให้ไปซื้อโซดาไฟเพื่อมาเทใส่ท่อในห้องน้ำเพราะท่อตัน และตนก็ขับรถเก๋งคันสีขาวออกไปทำธุระด้านนอกกลับมาไม่เห็นใคร เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เดินไปดูชั้นบนก็ไม่มีใคร จึงเดินลงมาชั้นล่างไปเปิดประตูห้องน้ำก็พบทั้ง 3 คนนอนหัวทิ่มพื้นกองกันอยู่ จึงไปเรียกบ้านข้างๆมาช่วยดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้ให้กู้ภัยฯนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานว่ามีสารโซดาไฟอยู่ในกระเพาะหรือไม่ เพื่อจะได้สอบสวนว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีการจงใจฆ่ายกครัว และอีกอย่างจะได้สอบสวนเพื่อนตำรวจที่ใกล้ชิดว่า (ผู้กองนก) ผู้ตายได้พูดคุยปรึกษาปัญหาอะไรหรือไม่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แต่เพื่อนตำรวจที่ใกล้ชิด (ขอสงวนชื่อ)ได้เปิดเผยว่า ร.ต.อ.อนัญญาหรือผู้กองนก อยู่บ้านหลังนี้กับลูกรวม 3 คน ซึ่งผู้กองนกจะเกษียนอายุราชการในเดือนกันยายนหรือเดือนหน้านี้แล้ว และผู้กองนกนั้นรักลูกสาวทั้ง 2 คนมาก คงไม่คิดสั้นแน่นอน ส่วนเรื่องหนี้สินส่วนตัวนั้นไม่ทราบ เพราะผู้กองนกไม่เคยพูดเรื่องนี้ แต่คาดว่าผู้กองนกคงจะผสมเทสารโซดาไฟใส่ท่อในห้องน้ำ และปิดประตูไว้ลูกสาวคนเล็กมาเข้าห้องน้ำคงสูดสารโซดาไฟเข้าไปหมดสติ และแม่พร้อมพี่สาวคนโตคงตามเข้ามาช่วยสูดสารโซดาไฟเข้าไป จึงหมดสติร่างกองกันในห้องดังที่เห็น

แต่คงต้องรอผลพิสูจน์ของแพทย์ รพ.ชลบุรีอีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิต 3 แม่ลูกนั้นเกิดจากอะไร.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส