ชีวิตปลดล็อก! "เทนนิส พาณิภัค" หวานออกสื่อ ยอมรับซุ่มคบ "จูเนียร์ รามณรงค์" มานาน 9 ปี

13 ส.ค. 67

ชีวิตปลดล็อก! "เทนนิส พาณิภัค" หวานออกสื่อ ยอมรับซุ่มคบ "จูเนียร์ รามณรงค์" มานาน 9 ปี หนังสือเล่มที่ชื่อว่า เทควันโด จบอย่างสวยงามที่สุดแล้ว แง้มสนใจรับงานวงการบันเทิง อยากเล่นซิตคอมเพราะเป็นคนตลก

เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โอลิมปิก เหรียญทองเทควันโด 2 สมัย เดินทางกลับถึงประเทศไทยช่วงเช้าวันนี้ (13 ส.ค.) พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า อบอุ่นและดีใจ ที่มีคนมารอต้อนรับเยอะมากๆ เพราะตอนแรกคิดว่าคงไม่มีใครมารับ หลังได้เหรีญทองรู้สึกอิ่มเอมใจจนนอนไม่หลับ ดีใจที่ทำสำเร็จ มันเป็นประวัติศาสตร์ที่ทุกคนช่วยกันเขียน มีชื่อประเทศไทยไปปักอยู่ในโอลิมปิกที่กรุงปารีส ความทุ่มเท ความเหน็ดเหนื่อยทั้งหมดที่ทำมา ได้รับผลตอบแทนจนรู้สึกหายเหนื่อย

599947

ส่วนโมเมนต์ที่หลายคนประทับใจ ช็อตก้มลงกราบโค้ชเชหลังเป็นผู้ชนะในรอบสุดท้าย ตนทำเพราะอยากขอบคุณโค้ชเชที่ทุ่มเทมาให้ตนโดยตลอด ต่างคนต่างเชื่อใจกันทั้งตอนฝึกซ้อมและลงแข่งขัน ตอนนี้หลังจบการแข่งขันก็ไม่มีอาการบาดเจ็บมากขึ้น เพราะอาการบาดเจ็บของตนเป็นการบาดเจ็บแบบเรื้อรัง ตนยอมทนไม่ผ่าตัดเพราะต้องการแข่งโอลิมปิกทำหน้าที่ให้เสร็จก่อน หลังจากนี้คงไปเช็กร่างกายอย่างละเอียด

afp__20240807__36ca8m3__v1__h_1

หลังจากจบการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีส ตนขอยืนยันว่าจะรีไทร์จากวงการเทควันโด หนังสือเล่มนี้มันจบอย่างสวยงามที่สุดแล้ว ตนก็เต็มที่ที่สุดในการเขียนหน้านี้ เล่มที่ชื่อว่า เทควันโด มันเต็มที่มากๆ ตนใส่สุดหมดแม็กซ์ตั้งแต่การฝึกซ้อม ตอนนี้มันสมบูรณ์ มันสำเร็จทุกอย่างแล้ว ตอนจบมันสวยงาม ไม่มีอะไรจะสวยงามไปมากกว่านี้ หนูก็อยากไปเขียนหนังสือเล่มต่อไป นั่นคือสถาบันฝึกซ้อมและสอนเทควันโด

634116_0

สำหรับข่าวคราวความรัก ระหว่างตนกับ "จูเนียร์ รามณรงค์" ยอมรับว่าคบหาและสนิทกันมานาน 9 ปีแล้ว ตอนแรกไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสหรือรับรู้เรื่องของเรา เพราะเราสองคนมีความฝันทำหน้าที่เป็นนักกีฬาทีมชาติด้วยกันทั้งคู่ อยากไปโอลิมปิกและคว้าเหรียญทองด้วยกันเลยไม่อยากบอกใคร แต่ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว ทุกอย่างสำเร็จแล้ว เลยอยากบอกทุกคนว่า ทุกเส้นทางของตนมีจูเนียร์คอยเคียงข้าง เขาดูตนเตะทุกวัน กว่าจะมีวันนี้ก็เหนื่อยด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกันมาตลอด ตอนนี้ตนพร้อมรับงานทุกอย่างทั้งวงการกีฬา และวงการบันเทิง หากมีโอกาสได้ไปทำอย่างอื่นก็อยากลอง โดยเฉพาะการเล่นซิตคอม

และอยากขอฝากทุกคนที่อยากทำตามความฝันของตัวเอง อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน อยากทำอะไรก็ทำให้เต็มที่ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกความฝันของทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม