เปิดข้อมูล! รองผู้กำกับ ยศ พ.ต.ท. ยิงทหารยศสิบเอกดับคารีสอร์ต หลังถูกรางวัลที่3

17 ส.ค. 67

 

เปิดข้อมูล! รองผู้กำกับ ยศ พ.ต.ท. ยิงทหารยศสิบเอกดับคารีสอร์ต หลังถูกรางวัลที่3 ด้านพ่อคนตายไม่ติดใจเอาความ หากทำจริงก็เชื่อว่ามีเหตุผลมากพอ 

จากกรณีทหารยศสิบเอก ลอตเตอรี่รางวัลที่ 3 ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จ.ปราจีนบุรี หลังโอนเงินส่วนหนึ่งให้แม่ พบกล้องวงจรปิดถูกถอด เอาการ์ดกล้องไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 17 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปรีสอร์ตที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบว่ามีการนำเชือกฟางสีแดงมาปิดประตูทางเข้าออกทั้ง 2 ประตู ภายในรีสอร์ตไม่มีคนอยู่ 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต พบพ่อและแม่แต่งกายชุดขาวดำ นั่งอยู่ในบ้านด้วยอาการโศกเศร้า 

นายไชไย อายุ 72 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เมื่อวานตอนเย็นลูกชายส่งข้อความมาบอกผู้เป็นแม่ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่3 แต่ไม่ได้บอกว่าถูกกี่ใบ หรือได้เงินเท่าไหร่ และก็บอกอีกว่าจะนำเงินที่ได้มาไปซื้อรถยนต์ เพราะไม่มีรถใช้ มีแต่รถจักรยานยนต์ แม่ก็จึงบอกไปว่าอย่าเพิ่งซื้อเลย แต่ลูกชายก็ไม่ฟัง และก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย มารู้ข่าวว่าลูกชายถูกยิงก็ช่วง 10.00 น.แล้ว เพราะหลานโทรมาบอก ตนเองตกใจมาก รีบมาหา แต่ก็ไม่ทัน เจอแต่ร่างไร้วิญญาณ 

ส่วนสาเหตุที่ยิงกันเสียชีวิตในครั้งนี้ ตนเองก็ไม่รู้ แต่ได้รับข้อมูลจากภรรยาของ พ.ต.ท.สมบัติ (สงวนนามสกุล) รองผู้กำกับท่านหนึ่ง สังกัดกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีว่า เมื่อคืนนี้ช่วงนี้ตี 2 ลูกชายเข้าไปเปิดห้องพักและนอน พอช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ลูกชายได้เดินไปนั่งดื่มกาแฟที่ล็อบบี้ จากนั้นก็เดินกลับเข้าไปที่ห้อง แต่ปรากฎว่าไม่สามารถเข้าห้องได้ จึงได้โทรไปทาง ภรรยาของรองผู้กำกับ เพื่อให้เอากุญแจมาเปิดให้ เมื่อมาถึงก็เริ่มมีปากเสียง และชกต่อยกัน และรองผู้กำกับก็ชักปืนขึ้นมายิง จากนั้นก็ได้หลบหนีไป 

นายไชโย เล่าไปน้ำตาไหลไปว่า ตนเองมีลูกชายคนเดียว เป็นทหารอยู่ค่ายแห่งหนึ่ง ลูกชายไม่ค่อยได้มานอนบ้าน เวลากลับมาก็มักจะไปนอนรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เพราะสนิทกับรองผู้กำกับคนดังกล่าว หากรองผู้กำกับเป็นคนทำจริง ตนเองก็ไม่ติดใจเอาความอะไร ตนเองรู้จักกับรองผู้กำกับเป็นอย่างดี เคยไปบ้านรองผู้กำกับ ก็เป็นคนดี เชื่อว่าคงมีเหตุผลอะไรสักอย่าง ถึงรุนแรงแบบนี้ 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดที่หน้าปากทางเข้ารีสอร์ต ช่วงเวลา 09.11 น. วันที่ 17 ส.ค. 67 จะเห็นรถของ พ.ต.ท.สมบัติ ผู้ต้องสงสัย ขับเข้าไปยังรีสอร์ต และเกิดเหตุการณ์ยิงทหารเสียชีวิต 

มีรายงานว่าตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านภรรยาของ พ.ต.ท.สมบัติ และพบเสื้อคอปกขาดมีคราบเลือด 1 ตัว จึงยึดมาตรวจสอบ เนื่องจากที่มือผู้ตาย กำปกเสื้อที่ฉีกขาดอยู่

 

ส่วนบรรยากาศขณะนี้ที่ สภ.กบินทร์บุรี ตำรวจได้มีการเชิญภรรยาของ พ.ต.ท.สมบัติ ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ตมาสอบปากคำ และเมื่อช่วงเวลา 19.35 น. ทางตำรวจได้มีการขับรถเก๋งของผู้ตาย และขับรถยนต์ของผู้ก่อเหตุที่จอดทิ้งไว้เข้ามาจอดที่หน้าโรงพัก ซึ่งจากการตรวจภายในรถของผู้ตาย ยังพบเอกสารการซื้อขายรถอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ ส่วนรถผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้เก็บหลักฐานออกไปทั้งหมดแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส