แก๊งสาวชุดนอน​รุมตบสาว​ 15 ปี​ยับ แค้นเพราะถูกนินทา​

20 ส.ค. 67

เปิดคลิป แก๊งสาวชุดนอน​รุมตบสาว​ 15 ปียับ​ เปิดใจยอมรับก่อเหตุเพราะแค้นที่ถูกนินทา

จากกรณี เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 20 ส.ค. 67 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปหญิงสาวสวยรายหนึ่งถูกรุมกระหน่ำตบ เตะ อย่างเมามันส์จนหนำใจ ก่อนจะกักขังไว้ในบ้าน ไม่ยอมให้กลับบ้าน จนหญิงสาวแอบโทรศัพท์แจ้งผู้เป็นแม่กับน้าสาวให้มาช่วย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางมานำตัวออกจากบ้าน พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกต้องรีบพาลูกสาวและหลานสาวไปที่โรงพยาบาลทำการรักษาอาการบาดแผลที่ถูกรุมทำร้ายในครั้งนี้ก่อน

1724156386391

ทีมข่าวยังได้แชตจากผู้เสียหาย ​เป็นภาพหนึ่งในผู้ก่อเหตุ​ได้นัดหมายผู้เสียหาย ไปที่บ้านพักแห่งหนึ่งในซอยประชาชื่น 5​ ซึ่งถ้าดูในแชตจะสังเกตเห็นว่า คนชื่อเฟิร์ส พยายามจะไปรับผู้เสียหาย โดยบอกว่าอยู่ปากเกร็ดแล้วนะ ตากฝนไปรับเลย ต่อมาก็จะเป็นแชตผู้เสียหาย ที่โทรหาน้าสาวและแม่ เพื่อบอกให้มารับ​ และส่งโลเคชั่นมาให้ โดยบอกกับน้าสาวว่า "หนูโดนตบ" และส่งคลิปที่ตัวเองโดนตบให้กับน้าสาว ดู​ซึ่งเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 3 ของวันที่​ 20 ส.ค. 67

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ​ ซึ่งอยู่ในซอยประชาชื่น 5​ ปรากฏว่าภาพวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ​แต่ไม่ชัดเจน​ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น​ช่วง​ประมาณ​ตี ​1 วงจรปิดจับภาพได้ไกลๆ จะเห็นช่วงซ้ายมือของมุมกล้องนี้เห็นความเคลื่อนไหว มีการพากันออกจากบ้าน แล้วมีการชุลมุนกันบริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ทีมข่าวได้พูดคุยเรื่องนี้กับนายชัย (นามสมมติ) พ่อของนายโฟล์ค เจ้าของบ้าน​ บอกกับทีมข่าวว่า ปกติลูกชายชอบพาเพื่อนมาที่บ้านมานั่งเล่นเกม และนั่งดื่มอยู่เป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น เพิ่งมาเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ และมาทราบช่วงเช้าจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอตนดูคลิปวิดีโอแล้ว มีผู้หญิงคนเดียวที่ตนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งเป็นตัวต้นเรื่อง​ ชื่อว่าน้องเฟิร์ส และผู้เสียหาย เพิ่งมาบ้านหลังนี้ครั้งแรก และได้ก่อเหตุตามคลิป​ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตนได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย หากลูกชายเกี่ยวข้องด้วยก็ให้ดำเนินคดีได้เลย​ เพราะตนก็ไม่ชอบที่มาก่อเหตุกันในบ้านตน และไม่ชอบที่ลูกชายชอบพาเพื่อนมามั่วสุมภายในบ้าน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์ พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำ รวมแล้วจำนวน 7 คน​ เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 3 คน​ ใน 7 คนนี้มี เยาวชน 4 คน และบรรลุนิติภาวะแล้ว 3 คน​ ผู้ก่อเหตุหลักๆ​คือ​ น้องเฟิร์ส อายุ​ 17 ปี​ ซึ่งเปิดใจกับทีมข่าวว่า ที่เกิดเหตุเพราะถูกผู้เสียหายนำเรื่องของตัวเองไปนินทาว่าร้าย ไปเล่าให้คนอื่นฟังหลายครั้งแล้ว และมาเข้าหูตน​ ยืนยันว่าไม่ได้ลวงผู้เสียหายมาข่มขืนกระทำชำเราใดๆเลย แต่หมั่นไส้ที่มาว่าร้ายตน จึงจะให้มาพูดความจริง

1724156406182

ขณะที่ญาติของผู้เสียหายเยาวชนอายุ 15 ปี เดินทางมาพร้อมผู้เสียหาย เพื่อมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังที่ถูกแก๊งสาวชุดนอนรุมตบ ถึง 3 รอบ​ ขณะที่น้าของผู้เสียหาย ได้พบเห็นน้องเฟิร์ส ถึงกับฟิวส์ขาด ตะโกนด่า​น้องเฟิร์ส​ บอกว่าอยากเห็น​หน้า​เฟิร์ส​ แล้วถามว่าเก่งจังเลยหรอ​ จากนั้นก็ด่าน้องเฟิร์สว่า "ใจหมา" จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทั้งสองฝ่ายแยกกัน ทีมข่าวได้คุยเรื่องนี้กับน.ส.​ปภัสรา​ บอกว่ารู้สึกโมโหและโกรธมาก หลังจากเห็นคลิปหลานสาวถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ผู้ก่อเหตุร่วมกันตบตี​เตะหลานสาว​อย่างแรง​ ก่อเหตุตั้งแต่​ในบ้านจนกระทั่งลากมาตบหน้าบ้าน​ แล้วให้ไปล้างเลือดในบ้าน​ แล้วก็ออกมาทำร้ายร่างกายอีก ส่วนผู้ชายที่เป็นเจ้าของบ้านและเพื่อนคนอื่นๆ ก็ไม่ช่วยห้าม ไม่ช่วยเหลือใดๆเลย​ ที่สำคัญผู้ก่อเหตุน้องเฟิร์ส ก่อนหน้านี้เคยมานอนอยู่ที่บ้านตน​ และไม่รู้ว่าต่อมามีปัญหาอะไรกัน​ จู่ๆก็ลวงน้องไปทำร้ายร่างกาย​

1724156430498

ผู้เสียหายเยาวชน ​15 ปี​ เผยว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่าผู้ก่อเหตุนัดตอนไปทำร้ายร่างกาย​ ตอนที่เกิดเหตุพยายามขอโทษแล้ว แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมหยุด​ ด้านแม่ของผู้เสียหายก็บอกว่า​ขอความปลอดภัยให้กับครอบครัวและลูกสาวและจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส