เครื่องบินเล็กตกหลังวัดเขาดิน ฉะเชิงเทรา เร่งค้นหาบุคคลบนเครื่อง

22 ส.ค. 67

ด่วน!เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตก บริเวณ วัดเขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตอนนี้พบเพียงตัวเครื่องบิน อยู่ระหว่างค้นหาบุคคลบนเครื่อง

เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกงได้ แชร์คลิป ขณะพบซากเครื่องบินเล็กตก หลังวัดเขาดิน หมู่ 6 ตำบลเขาดิน  อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่เกิดเหตุแล้วพบเศษซากเครื่องบินกระจัดกระจาย น้ำมันไหลนองเต็มพื้นที่ ต้นไม้ในป่าโกงกางหักโค่นหลายต้น

s__104956112

เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะเกรงว่าหากมีประกายไฟจะเกิดระเบิดขึ้น ขณะนี้กำลังเร่งค้นหานักบิน ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในซากเครื่องบินหรือไม่ก็อยู่ในเลน เบื้องต้นพบเศษเสื้อผ้า นาฬิกา กระเป๋าบรรจุเสื้อผ้า เอกสาร รูปถ่าย และเสื้อผ้าเด็ก คาดว่านักบินอาจจะเป็นผู้หญิงต่างชาติ

s__104956120_0

จากการตรวจสอบพบว่าหัวเครื่องบินปักจมอยู่ใต้เลน มีรายงานว่ามีชาวบ้านเห็นเครื่องบินลำดังกล่าวระเบิดก่อนจะตกลงสู่พื้น ทำให้ตัวเครื่องกลายเป็นเศษเหล็ก โดยเครื่องลำดังกล่าวบินขึ้นจากจังหวัดฉะเชิงเทรากำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี

สอบถามนายอาง แตรสวัสดิ์ อายุ 69 ปี เล่าว่าตนได้ยินเสียงระเบิดดังบนอากาศ ก่อนที่เครื่องบินจะร่วงตกลงมาเสียงดังตูม จากนั้นก็เสียงดังหวีดตกลงมากระแทกพื้น จากนั้นตนก็เดินทางมาดูยังที่เกิดเหตุ โดยมีชิ้นส่วนเครื่องบินกระเด็นไปยังบ้านประชาชน ในพื้นที่ใกล้เคียงด้วย

1724317830017

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้เข้าดำเนินการปิดพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากมีน้ำมันเครื่องบินไหลกระจายอยู่ในท้องน้ำทั่วบริเวณ ซึ่งขณะนี้จะได้ทำการค้นหาเก็บซากเครื่องบิน ในตอนนี้ยังไม่พบนักบินและผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว

อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจค้นขยายพื้นที่โดยรอบ และทำการตรวจสอบขุดดินเลนที่เครื่องบินฝังอยู่ เพื่อหานักบินและผู้โดยสารพร้อมดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเที่ยวบินว่าเป็นของใคร มีผู้โดยสารกี่คน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส