สุดเศร้าสูญเสีย “ครูนุ-เจมส์” เครื่องบินตก เป็นคนดี  มีฝีมือทั้งคู่

23 ส.ค. 67

สุดเศร้าสูญเสีย “ครูนุ-เจมส์” เครื่องบินตก เป็นคนดี  มีฝีมือทั้งคู่ เชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน บอกอย่าอยู่เลยที่นี่ มันไม่สบาย 

จากกรณีเกิดเหตุสลด เครื่องบินเล็กตก ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะเดินทางไปยังเกาะไม้ซี้ จ.ตราด แต่ขึ้นบินได้เพียง 11 นาที ก็เกิดระเบิด และพุ่งตกลงมา โดยคนบนเครื่องบินทั้ง 9 คน เสียชีวิตทั้งหมด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาวันที่ 23 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนรู้จักเเละเพื่อนของผู้ตาย เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามภารกิจการค้นหาอย่างใกล้ชิด เช่น น.ส.อรุณโรจน์ วิบูรณ์ เป็นลูกน้องของ ร.อ.อนุชา เดชอภิรักษ์ชน หรือ ครูนุ  อายุ 61 ปี เจ้าของโรงเรียนไทยอินเตอร์ไฟลท์อิ้ง และ ป้าต้อย แม่บ้านของโรงเรียนการบิน เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อมาดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ รวมถึงมาดูการค้นหาร่างของครูนุและนายพรศักดิ์ โตทับ หรือ เจมส์ ผู้ช่วยนักบินที่เสียชีวิต 

สุดเศร้าสูญเสีย “ครูนุ-เจมส์” เครื่องบินตก เป็นคนดี  มีฝีมือทั้งคู่

น.ส.อรุณโรจน์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจและตกใจหลังจากทราบข่าว วันนี้จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ที่ผ่านมาครูนุ เป็นครูที่มีฝีมือ เปิดโรงเรียนสอนการบิน เป็นคนจิตใจดี ขยัน แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ก็รู้สึกเสียดายครูที่มีฝีมือ 

เมื่อถามว่า ทราบหรือไม่ว่าครูนุ มาเป็นกัปตันควบคุมการบินให้นักท่องเที่ยวแบบนี้บ่อยหรือไม่ น.ส.อรุณโรจน์ กล่าวว่า ไม่ทราบ และสิ่งสุดท้ายที่อยากบอกให้ครูนุทราบคือ “รักครูนุมาก” 

สุดเศร้าสูญเสีย “ครูนุ-เจมส์” เครื่องบินตก เป็นคนดี  มีฝีมือทั้งคู่

ด้านป้าต้อย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียดายทั้งครูนุและเจมส์ ที่เป็นผู้ช่วย เพราะทั้ง 2 คน เป็นคนดี เก่ง มีความสามารถ ทำงานร่วมกันมานานหลายปี เมื่อวานที่ทราบข่าวก็ได้แต่ภาวนาขอให้ไม่ใช่ 2 คนนี้ แต่พอทราบว่าบุคคลในชีวิตเป็นคนที่รู้จัก วันนี้ก็เลยตั้งใจมาดูการค้นหา และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ 

โดยป้าต้อย ได้พูดถึงดวงวิญญาณครูนุและเจมส์ว่า “กลับบ้านกันนะ อย่าอยู่เลยที่นี่มันไม่สบาย”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส