มท.3-มท.4 ผนึกกำลังพลังหญิง พร้อมทำงานมหาดไทย  

7 ก.ย. 67

 

มท.3-มท.4 ผนึกกำลังพลังหญิง พร้อมทำงานมหาดไทย ด้าน "ซาบีดา" ยินดีน้อมรับคำแนะนำของพ่อ ขณะที่ "ธีรรัตน์ "เตรียมดูนโยบายพื้นที่อะไรทำได้ทำก่อน 

วันที่ 7 ก.ย. 67ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวว่าหลังจากนี้ต้องเข้ารับมอบงานจาก รมว.มหาดไทยอีกทีหนึ่ งและรอแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา หลังจากนี้พร้อมที่จะทำงานและทำให้ดีที่สุด 

ส่วนนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตรมช.มหาดไทย ซึ่งเป็นพ่อได้ให้คำแนะนำอะไรหรือไม่ น.ส.ซาบีดา กล่าวว่า “คุณพ่อได้ให้คำแนะนำ ให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ซึ่งในส่วนของกระทรวงมหาดไทยอย่างที่นายกรัฐมนตรีพูดวิสัยทัศน์ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนก็ต้องน้อมรับ ถือว่าเป็นการบูรณาการร่วมกันไม่ว่าจะได้ความรู้จากที่ไหนก็แล้วแต่” 

ส่วนจะดึงคุณพ่อมาช่วยงานหรือไม่ น.ส.ซาบีดา กล่าวว่า ต้องดูความเหมาะสม ซึ่งไม่น่ามีโอกาสที่จะเข้ามาช่วย เพราะมีงานท้องที่ที่ต้องดูแลอยู่แล้วในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 

ขณะที่ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงการทำงานร่วมกันกับ น.ส.ซาบีดาว่า รู้จักกันมาก่อน ตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับนายชาดา เพราะนายชาดาได้พา น.ส.ซาบีดามาช่วยงานอยู่ตลอด สามารถแลกเปลี่ยนกันในส่วนของงานที่ตนเองถนัด ตนเองเป็น สส.ก็ได้แลกเปลี่ยนความรู้กับ น.ส.ซาบีดาในเรื่องการลงพื้นที่ ส่วนน.ส.ซาบีดาเองก็เคยช่วยงานนายชาดามาก่อนก็ได้มีการแลกเปลี่ยนกัน ก็จะเป็นประโยชน์มากๆ 

ทั้งนี้ในมุมการทำงานของผู้หญิงก็คิดว่าน่าจะเสริมกันได้ ซึ่งมีงานหลายส่วนที่เกี่ยวโยงกัน ตอนนี้ก็ได้ให้ทางผู้แทน ทั้งอดีตและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้มาเล่าถึงความต้องการของประชาชนและนโยบายตัวไหนที่สามารถนำลงไปพื้นที่ได้ก็จะเห็นเป็นผลงานแรกๆก่อน เปรียบเสมือนการเลือกผู้แทนมา 1 คน แต่ได้หลายคนมาช่วยงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส