ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยพ่อแม่ฝ่ายหญิงใช้หนี้งานแต่ง หลังพ่อเจ้าบ่าวเท

14 ก.ย. 67

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยพ่อแม่ฝ่ายหญิงใช้หนี้งานแต่ง หลังพ่อเจ้าบ่าวเท ขอให้ “น้องแมงปอ-น้องพู่กัน” กลับมารักกัน ฝ่าอุปสรรคเป็นคู่แท้ตลอดไป

จากกรณีสาว 21 ปีชาว จ.กำแพงเพชร ร้องสื่อ หลังถูกพ่อแฟนหนุ่มหลอกให้จัดงานแต่ง สูญเงินกว่า 2 แสนบาท จนพ่อแม่ฝ่ายหญิงต้องนำเอาทองคำไปจำนำ และเงินเก็บ แถมหยิบยืมเงินญาติ และเพื่อนบ้าน เพื่อใช้หนี้การจัดงานแต่งดังกล่าว 

หลังจากนั้น ดิว ธีรภัทร อินฟลูชื่อดัง โพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊ก “ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน“ เพื่อติดตามหา น้องแม่ปอและน้องพู่กัน 2บ่าวสาววิวาห์อลเวง เพื่อขอนำเงินสด 200,000 บาท ใช้หนี้ทั้งหมดให้ครอบครัวฝ่ายหญิง นับว่าเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ ที่เป็นกระแสในโซเชียลอย่างยิ่ง 

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ค่าจัดงานแต่ง ขอให้ทั้งคู่กลับมารักกัน

ต่อมาวันที่ 14 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของฝ่ายหญิง พื้นที่ ม.3 ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร โดยพบกับ นายขจร ทองอ้น อายุ 57 ปี นางผุสดี ทองอ้น อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของฝ่ายหญิงได้พาเดินดูบ้านพักอาศัยที่ใช้จัดงานแต่งของลูกสาวและลูกเขย โดย“น้องแมงปอ-น้องพู่กัน” ได้อยู่อาศัยมาตั้งแต่คบกันตอนเข้ามหาวิทยาลัยปี1 ซึ่งปัจจุบันอยู่ปี3 แล้ว 

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ค่าจัดงานแต่ง ขอให้ทั้งคู่กลับมารักกัน

โดยสภาพบ้านมีลักษณะเก่าทรุดโทรม หลังคามุงหญ้าแฝก ทำให้มีความน่าสงสารอย่างยิ่งกับสภาพครอบครัวที่ไม่ค่อยดีนัก นางผุสดี ทองอ้น อายุ 53 ปี แม่ฝ่ายหญิง เล่าว่า ปัจจุบันมีหนี้สินที่เกิดจากงานแต่ง จำนวน 185,000 บาท แยกเป็น 1.จำนำทองคำ 3 บาท จำนวน 75,000 บาท 2.เบิกเงินนายจ้างล่วงหน้ามา จำนวน 50,000 บาท 3.ยืมเงินพี่สาวสามี จำนวน 30,000 บาท 4.ยืมเงินยายเจ้าของร้านขายของหน้าปากซอย จำนวน 30,000 บาท หากได้เงินช่วยเหลือจากคุณ ดิว ธีรภัทร 2 แสนบาทจะนำเงินทั้งหมดไปใช้หนี้ที่เกิดจากงานแต่งทันที เพราะทุกข์ใจมายาวนานกว่า 5 เดือน และเกรงใจผู้ที่มีความเมตตาช่วยเหลือ 

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ค่าจัดงานแต่ง ขอให้ทั้งคู่กลับมารักกัน

ต่อมา ดิว ธีรภัทร ได้เดินทางมาถึงบ้านฝ่ายหญิง โดยพ่อและแม่ของน้องแมงปอต่างรอต้อนรับอย่างดีใจ พร้อมชาวบ้านจำนวนมาก หลังจาก ดิว ธีรภัทร ได้เดินทางมาถึงก็ได้มีการสวมกอดไปยังแม่ของฝ่ายหญิง พร้อมพูดให้กำลังใจแม่ของฝ่ายหญิง โดยพูดถึงการเลี้ยงลูกที่ดีมาก และสัจจะวาจาที่ให้ไว้ จากนั้นได้มอบเงิน จำนวน 200,000 บาทกับฝ่ายพ่อและแม่ เผื่อปลดทุกกับเรื่องดังกล่าว 

โดยผู้เป็นแม่ได้อวยพรให้กับ ดิว ธีรภัทร ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และขอมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ค้าขายพร้อมกับร้องไห้ดีใจกับสิ่งที่ ดิว ธีรภัทร มาช่วยเหลือ โดยหลังจากนี้จะกลับไปรับน้องแมงปอและพู่กันที่มหาวิทยาลัยในตัวเมืองนครสวรรค์ เพื่อไปไลฟ์สดในเพจ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็ได้ร่วมกันถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น 

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ค่าจัดงานแต่ง ขอให้ทั้งคู่กลับมารักกัน

โดย ดิว ธีรภัทร พูดฝากถึงพ่อและแม่ว่า จากนี้ไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้เด็กทั้งคู่ได้รักกัน และกลับมาอยู่ร่วมกัน เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีความโชคดีเข้ามาอย่างแน่นอน ตนเองในฐานะผู้ช่วยเหลือ ก็อยากทำให้เป็นกุศลและบุญใหญ่ จากนั้นก็เดินทางกลับทันที โดยพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงได้นำเงินไปใช้หนี้ให้กับพี่สาวของสามี และไปเคาะประตูร้านขายของชำหน้าปากซอย เพื่อนำเงินใช้หนี้ และในวันรุ่งขึ้นจะเดินทางนำเงินไปไทยถอนทองคำ 3 บาทที่ได้นำไปจำนำไว้ในร้านทอง 

ดิว ธีรภัทร หอบเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ค่าจัดงานแต่ง ขอให้ทั้งคู่กลับมารักกัน

ทั้งนี้ ดิว ธีรภัทร กล่าวว่า ตนเองเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนประจำ ล่าสุดก็เพิ่งจะโอนเงินช่วยเหลือชาว จ.เชียงรายที่ประสบภัยน้ำท่วม ทุกวันนี้ตนได้ทุกอย่างมาจากแฟนคลับ ตนอยากใช้ชื่อเสียงที่มีอยู่เผยแพร่เรื่องราวดีๆ ในสังคม ตนไม่เสียดายเงิน แต่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ได้ช่วยใครเลย ตนจะเสียใจมาก ส่วนเรื่องราวของแมงปอและพู่กัน ตนเห็นแล้วมีความสงสาร และแม่ฝ่ายหญิงเลี้ยงลูกได้ดีมาก และแม่บอกว่าการมีสัจจะวาจาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นแม่ที่ดีอย่างยิ่งที่สามารถดูแลได้ทั้งครอบครัวตนเองและฝ่ายชาย พร้อมทั้งอยากจะฝากถึงน้องทั้งสองคนว่าให้นึกถึงวันวานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะทุกข์ยากเพียงใดก็ขอให้จับมือกันไว้ผ่านวิกฤตชีวิตไปให้ได้ ตนมาปลดหนี้ให้กับทั้งคู่ก็อยากมาเป็นเกาวใจให้ทั้งคู่กลับมารักกันเป็นคู่ครองกันตลอดไปสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันขอให้กำลังใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส