รวยแน่! "อาร์ต พศุตม์" ทำบุญโลงศพ 13 โลง พร้อมโชว์เลขเด็ดหางประทัดแบบชัดๆ

14 ก.ย. 67

รีบหาซื้อด่วน! อาร์ต พศุตม์ ทำบุญโลงศพ 13 โลง พร้อมโชว์เลขเด็ดหางประทัด แฟนๆแห่ส่องลุ้นรวยงวดนี้

 

สำหรับวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันวันที่ 16 กันยายน 25667 นี้ เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคหลายคนกำลังมองหาเลขเด็ดเลขดังเพื่อที่จะมาลุ้นรวยในงวดนี้

ล่าสุดหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้พาคุณพ่อ-คุณแม่ ไปทำบุญโลงศพ 13 โลง ให้ศพไร้ญาติ ให้ศพที่ยากไร้ ณ แยกมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ มูลนิธิรัตนวุธ จ.กาญจนบุรี จากนั้น อาร์ต พศุตม์ ได้จุดประทัดพร้อมกับโชว์เลขเด็ดหางประทัดมาฝากแฟนๆให้ได้เสี่ยงโชคกันอีกด้วย ซึ่งเป็นเลข 293 และ 65

โดย อาร์ต พศุตม์ ได้เขียนแคปชั่นว่า … มีคนเคยสอนเก่งอย่างเดียวไม่พอต้องเฮงด้วย ทั้ง 2 ต้องไปด้วยกันถึงจะดี บุญ ก็ เหมือนน้ำมัน ไม่เติมใช้ไปเรื่อยๆ น้ำมันก็หมด หรือ ไม่เติมรถก็คงต้องวิ่งแบบประหยัดน้ำมัน แต่ถ้าเติมเรื่อยๆ ก็ เหยียบให้ไปถึงที่หมายเร็วขึ้น บุญก็เช่นกันทำเรื่อยๆชีวิตก็อาจจะประสบความสำเร็จเร็ว …(ความเชื่อส่วนบุคคล) ผมเชื่อแบบน้้น วันนี้ทำไป 13 โลง ให้ศพไร้ญาติ ให้ศพที่ยากไร้ สาธุ “เลขเด็ด อยู่ท้ายคลิป”

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/09/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

@art_phasut

 

♬ เสียงต้นฉบับ - art_phasut

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส