บีบหัวใจ แม่เมย์ แจ้งข่าวเศร้า น้องเอวา เด็กป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว

19 ก.ย. 67

 

บีบหัวใจ แม่เมย์ โพสต์แจ้งข่าวเศร้า น้องเอวา เด็กป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้ว หลังยุติการรักษา ชาวเน็ต-แฟนคลับร่วมอาลัย พร้อมให้กำลังใจคุณแม่ 

จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อก “แม่เมย์แม่น้องเอวา” ซึ่งเป็นคุณแม่ ที่โพสต์คลิปลูกสาววัย 11 ปี ต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย กระทั่งเมื่อช่วงวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา คุณแม่น้องเอวาได้โพสต์ขอยุติการรักษาทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้ลูกเจ็บปวดทรมานอีกแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณแม่น้องเอวา ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพจับมือลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า “เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวยๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไปให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมด พอแล้ว เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา” 

ก่อนที่ในเวลาต่อมา คุณแม่น้องเอวา จะโพสต์แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม ระบุว่า “แจ้งกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม น้องเอวา พิธีรดน้ำศพ เวลา 15.00 น. วัน พฤหัสบดี ที่ 19 ก.ย. เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม, วันศุกร์ที่ 20 ก.ย. เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม, วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม, วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. เวลา 15.00 น. พิธีฌาปนกิจ ณ วัดสระแท่น ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี” 

โดยเหล่าบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับของคุณแม่เมย์ และน้องเอวา เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว เพื่อร่วมแสดงความเสียใจ ไว้อาลัย และให้กำลังใจคุณแม่เมย์อย่างมากมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส