ยังสอบไม่เสร็จ แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์ ขอเข้าห้องน้ำรอบ 2 บอกแค่ว่า "เราต้องสู้"

30 ก.ย. 67

แม่ตั๊ก และ ป๋าเบียร์ ออกมาเข้าห้องน้ำเป็นรอบที่ 2 โดยแม่ตั๊กมีสีหน้าอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ส่วนป๋าเบียร์ บอกแค่ว่า "เราต้องสู้"

 

วันที่ 30 ก.ย.67 จากกรณีที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกำลังพร้อมหมายศาลอาญารัชดาภิเษก เข้าจับกุม น.ส.กรกรนก หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ตามหมายจับ ที่ 4797 /2567 ลงวันที่ 30 ก.ย. 2567 กรณีขายทองออนไลน์ ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค ,ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

โดยเวลาประมาณ 13.45 น.ตำรวจ ปคบ. ได้คุม แม่ตั๊ก และ ป๋าเบียร์ มาที่อาคารกองปราบปราม เพื่อสอบปากคำ

หลังสอบปากคำเข้มนาน 7 ชั่วโมง ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.นางสาวกรกนก หรือ แม่ตั๊ก ได้ออกมาเข้าห้องน้ำ เป็นรอบที่ 2 โดยมีเจ้าหน้าที่ ปคบ.เป็นผู้ควบคุมตัวออกมา จากการสังเกตของทีมข่าวพบว่า นางสาวกนกพร มีสีหน้าอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่การสอบสวนยาวนานหลายชั่วโมงตั้งแต่เวลา 13.30 น.

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าอยากจะชี้แจงอะไรหรือไม่และการสอบสวนเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบคำถามประเด็นนี้กับนักข่าวแต่อย่างใด แต่เจ้าตัว กลับบอกแค่ว่า "ใจเย็นๆ"

1727702963290

ภายหลังหลังจากที่เข้าห้องน้ำทำธุระเสร็จได้เดินออกมาจากห้องน้ำ ผู้สื่อข่าวก็ยังคงเข้าไปสอบถามย้ำอีกครั้งนึง ว่ามีความเครียดหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ตอบคำถามนักข่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาเดินเข้าห้องสอบสวน

ต่อมาประมาณเกือบ 20 นาที นายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ก็ได้ออกมาเข้าห้องน้ำอีกรอบ โดยในระหว่างนี้ทีมข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นการสอบปากคำ โดยเจ้าตัวบอกว่า “เราต้องสู้ เราต้องสู้” แต่เจ้าตัวไม่ได้ระบุว่าต้องสู้เรื่องอะไร แต่อาจจะเป็นเรื่องของการสู้คดีหรือ การสอบปากคำก็เป็นได้

1727702642891

ส่วนการสอบปากคำ จนถึงตอนนี้ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลายาวนานตลอดทั้งคืน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส