"อั้ม อธิชาติ" พูดแล้ว! หลังโดนพุ่งเป้าเป็นคู่รักส่อแววเตียงหัก นอกใจภรรยาไปติดสาวคนใหม่

2 ต.ค. 67

จากปาก! อั้ม อธิชาติ ยืนยันรักกันดีกับ นัท มีเรีย หลังโดนพุ่งเป้าเป็นคู่รักส่อแววเตียงหัก! เพราะนอกใจภรรยาไปติดสาวคนใหม่

 

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า พระเอกตัวท็อป ส่อแววเตียงหัก! เพราะนอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 เพราะไปติดสาวคนใหม่ แต่งงานกันมา 10 ปี ซึ่งภรรยาก็รู้ดี แต่กัดฟันทนมานาน 4-5 ปีแล้ว พราะรักและไม่อยากตกเป็นข่าวใหญ่ งานนี้ หลายคนก็พุ่งเป้าโยงมาที่คู่สามีภรรยา อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Atichart Chumnanont ของ อั้ม อธิชาติ ได้โพสต์คลิประบุว่า… เขาอาจจะหมายถึงคนอื่นหรือเปล่าเพราะเมื่อวานเพิ่งโทรคุยกับพี่นัทว่าเห็นข่าวไหม? เป็นเราหรือเปล่า พี่นัทบอกก็เห็นอยู่นะก็เหรอ! แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะพอดีมาร์คหน้าอยู่เดี๋ยวค่อยคุยนะเพราะหน้าตึง (ร้องเพลงรักไม่ช่วยอะไรเลย) ทุกซีซั่นจริงๆ ก็เมื่อวานนั่งทำงานอยู่ก็มีสายเข้ามาเต็มหมดเลย แต่ต้องบอกว่ายังปกติดีอยูานะครับกินข้าวอยู่ด้วยกันอยู่ คือถ้ามีเดี๋ยวจะบอก

อั้ม อธิชาติ

แต่พิธีกรนางสาวไทยเขาตกใจมากเลยนะคะ คุณไม่เอาดอกไม้ไปให้ภรรยาคุณในคอนเสิร์ตล่าสุด? คือจริงๆเวลาจะไปคอนเสิร์ตจะไปคอนเสิร์ตที่เป็นของเขาเองๆละกันนะครับ แต่ถ้าเป็นคอนเสิร์ตย่อยเขาจะบอกว่าไม่ต้องไปเพราะมันไม่นาน เพราะเราต้องเดินทางด้วย ต้องเข้าใจด้วยการไม่มีดอกไม้ไม่ได้แปลว่าไม่รักกันไม่ได้เอาใจใส่กัน เพราะว่าหลังๆคอนเสิร์ตเขาเยอะถ้าเราต้องตามไปทุกคอนเสิร์ตดอกไม้ก็คงหมดไร่นะครับ (หัวเราะ)

ด้วยความที่พอเราต่างคนต่างต้องทำงานงาน เราก็จะมีประชุมงานออกข้างนอกแล้วก็เดินทางไปต่างจังหวัดเยอะ ส่วนคุณนัทก็เวลาไหนที่พี่ไปทำบุญแล้วก็เขาไม่ได้ไปเขาก็จะฝากเงินไปโอนมาร่วมเขาจะเท่าไหร่ก็ตามเขาจะรวบรวมเพื่อนมาทุกครั้งหลายคนอาจจะไม่รู้ จริงๆก็เจอเกือบจะทุกวันเพียงแต่ว่าคนละเวลากันเราออกเช้าทำงานถึงค่ำ บางทีพี่นัทก็คอนเสิร์ตตอนกลางคืน แต่ทุกงานที่เดินทางไปช่วยน้ำท่วมในพื้รคุณนัทก็จะฝากเงินปัจจัยไปให้ เราก็จะบอกคุณนัทว่าคุณนัทก็จะได้บุญไปด้วย (เตียงหักจริงไหมคะ?) ยังไม่ได้หักครับเพราะว่านอนพื้น ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เพียงแต่ว่าอาจจะเป็นข่าว คือต้องบอกว่าเราเดินทางเยอะเราทำงาน บางทีคนอาจจะเห็นนู่นเห็นนี่ ต่างๆหรือเปล่าและลือกันไปต่างๆนานา อักษรย่ออาจจะมีคนอื่นเปล่า ถ้าเจาะจงใครจะเข้าใจยังไงก็ตาม ตอนนี้ก็ยังปกติดี รักกันดี เพราะฉะนั้นสบายใจได้ครับ

อั้ม อธิชาติ

พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “พระเอกตัวพ่อ นอกใจภรรยา นักร้อง90 !!! ข่าวมาทั้งวัน ในขณะที่ บอสของเราใจเย็น มากกก พี่มีเรีย เอง ก็ยังงงๆ ใจเย็นกันมากค่า แต่!!!! ผู้ช่วย หัวร้อนไปจนถึง ตับล่ะค่ะ”

”โอ๊ยเขายังรักกันค่าาาาาาาา …..พอก่อนนนนนนนนะคะ คุณนักข่าวววว เอาอะไรมามั่นใจ (ผู้ช่วยโพสต์เองค่ะ)🧡“

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส